เม่าตื่นทอง

8
3922
ช่วงนี้ราคาทองเริ่มปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มคิดว่า หากเราลงทุนซื้อทองแทนหุ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว เราคงรวยไปแล้ว …. (คือจริงๆ มองย้อนกลับไป เริ่มรู้สึกว่าเม่าตั้งแต่การตัดสินใจเลือกเล่นหุ้นแทนทองแล้วอ่ะค่ะ) เพราะราคาทองเมื่อปีก่อนจำได้ว่าทองคำแท่ง 96.5% ราคาขายหน้าร้าน ประมาณ 18000 บาท แต่ราคา ณ ปัจจุบัน (วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2554)คือ 26200 บาท ทั้งๆที่ปีที่แล้วก็รู้สึกว่ามันสูงมากแล้วนะคะ แต่ปีนี้ยังสูงได้อีกค่ะ…ซึ่งคาดว่าราคาคงยังสูงขึ้นเรื่อยๆ ตราบที่นักลงทุนมีความเชื่อมั่นในสกุลเงินดอลลาร์ลดน้อยลง  
ปีหน้าจะขึ้นไปถึง 35000 เลยหรือเปล่าเนี่ย ต้องรีบไปเยาวราชซื้อทองเก็บไว้ซะแล้ว….

เบื้องหลังอันเจ็บปวด…

อ่านการ์ตูนจบแล้วไปช่วยกันโหวตหน่อยเน้อ จะปิดโหวตวันที่ 31 สิงหาคมแล้วค่ะ ก่อนโหวตต้องสมัครสมาชิกก่อนนะคะ แล้วจะได้สิทธ์โหวตท่านละ 15 คะแนน โหวตได้วันละ 1 ครั้งค่ะ ถ้ายังไม่มีบล็อกอื่นในดวงใจ ก็รบกวนช่วยเข้ามาโหวตบล็อกพี่เม่าวันละ 1 ครั้งนะคะ ^^ ขอบคุณมากกกก ผู้ร่วมโหวตยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลอีก 50 รางวัลด้วยนะจ๊ะ

8 COMMENTS

  1. ตอนนี้ใครๆ ก็ตื่นทองกันหมด ทองก็ขึ้นไม่ค่อยพักฐานเลยขึ้นพรวดๆ

  2. หน้าตอนกรี๊ดร้องได้ใจมากครับ= =''

  3. แต่ทองเวลาซื้อเขาจะบวกค่ากำเหน็จ ถ้าขายเขาจะรับซื้อเท่าราคาทองเปล่าๆไม่คิดค่ากำเหน็จจ่ายให้เรานี่พี่ ฉันกลัวจะขาดทุนตรงนี้อะสิ(ฟังเขาเล่ามานะ ไม่มีข้อมูลเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ได้ยินเขาบอกว่าเสี่ยงหลายอย่างมาก นอกจากค่ากำเหน็จแล้วเรื่องเปอร์เซ็นต์ความบริสุทธิ์ของทองเราก็ตรวจไม่ได้ ซื้อมาราคาทอง 99% พอขายคืนกลายเป็นทอง 70% ก็เคยมีคนเล่าให้ฟัง)

  4. หวังว่าคงเป็นแค่เรื่องแต่งนะครับ

Comments are closed.