ซื้อกองทุนดีๆ ได้ครบ จบที่เดียว

0
16328
 

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอกับปัญหาชวนปวดหัวที่ว่า “ซื้อกองทุนที่ไหนดี” เพราะ การเลือกซื้อกองทุนนั้น ไม่ง่ายเหมือนกับการซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ? วันนี้พี่เม่าเลยจะมาชวนไปซื้อกองทุนแบบ Open Architecture ที่ซื้อได้ง่าย ได้ครบจบในที่เดียว ( ซื้อกองทุนดีง่ายๆมีจิงนะเออ )

การซื้อขายกองทุนแบบ Open Architecture คือการซื้อขายกองทุนที่มีแนวคิดที่ว่า “ต้องการให้ลูกค้าได้สิ่งที่ดีที่สุด” เราจึงสามารถเลือกซื้อกองทุนได้แบบไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดธนาคาร ทีนี้เราก็ได้กองทุนดีๆที่ตรงใจ แถมง่ายอีกด้วย เพราะสามารถซื้อได้ที่ธนาคารใกล้บ้าน แต่เลือกกองทุนได้หลากหลายธนาคาร การซื้อขายแบบนี้ มีข้อดีหลายอย่าง พี่เม่าจะเล่าเป็นข้อๆ ดังนี้

1. อิสระกว่า เพราะไปธนาคารเดียว แต่สามารถเลือกกองทุนได้จากหลายธนาคารหมดปัญหาเรื่องเจ้าหน้าที่เชียร์ขายแต่กองทุนของธนาคารตัวเอง

2. ซื้อง่าย ใครๆก็ซื้อได้ นอกจากนั้นเรายังสามารถเข้าถึงกองทุนดีได้ง่ายๆ ที่ธนาคารใกล้บ้าน

3. ไม่ต้องหาข้อมูลจนปวดหัว เพราะมีผู้เชี่ยวชาญด้านกองทุน คอยแนะนำ เปรียบเทียบกองทุน (แบบไม่ลำเอียง) เพื่อให้ได้กองทุนที่สามารถทำให้บรรลุเป้าหมายการลงทุนของเราได้

4. ประหยัด ประหยัดสุดๆทั้งค่าเดินทาง ทั้งเวลา เพราะไม่ต้องเข้าธนาคารนั้น ออกธนาคารนี้เพื่อเปรียบเทียบหรือซื้อกองทุนของหลายค่าย

Open Architecture รูปแบบการซื้อขายกองทุนที่อิสระสุดๆ นอกจากซื้อได้ไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดธนาคารแล้ว “ทุกคนยังมีสิทธิ์ซื้อได้” อีกด้วย โดยในปัจจุบันธนาคารที่มีบริการซื้อขายรูปแบบนี้ คือธนาคาร TMB สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TMB สาขาใกล้บ้านได้เลยนะจ๊ะ

สนใจลงทะเบียนเพื่อรับเกร็ดความรู้ ข่าวสารกองทุนดีๆจาก TMB คลิกที่นี่ได้เลยจ้า

 

[บทความนี้เป็นบทความ Advertorial]