คอนโดกลางสาทร คุณก็ลงทุนได้

0
83405
แถวสาทร ใกล้ๆ บางรักนั้น จัดเป็นย่านกรุงเทพฯ ชั้นใน ที่หลายๆ ท่านคุ้นชินกันดีอยู่แล้ว เมื่อสักสิบกว่าปีก่อนเราจะคุ้นตากับตึกแถวแบบวินเทจ แต่สมัยนี้เริ่มเวนคืนไปทำคอนโดกันเยอะแล้ว ถ้าใครไม่ได้แวะมาแถวนี้สักระยะจะพบความเปลี่ยนแปลงในช่วง 5 ปีหลังนี้ เพราะมีตึกสูงขึ้นมาอีกเต็มเลย
โดยส่วนตัวใช้ชีวิตอยู่แถวนี้มาร่วม 20 ปี วันนี้จึงจะมารีวิว”แถวบ้าน”ตัวเองนะจ๊ะ ทำเลนี้ค่อนข้างมีเสน่ห์ในตัวเอง อย่างแรกเลยคือการเดินทาง สะดวกมากถึงมากที่สุด สำหรับคนที่ไม่ขับรถเองด้วยแล้ว มีขนส่งสาธารณะมากมาย หรูหน่อยก็ BTS ทั้งสถานีสุรศักดิ์และสะพานตากสิน (เค้าจะไม่ทุบสถานีสะพานตากสินทิ้งแล้วนะรู้ยัง) ถ้าชอบบรรยากาศก็นั่งเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยาชิลๆ หรือจะลูกทุ่งหน่อยก็สองแถวหรือรถเมล์ที่มีมากมายหลายสาย ถ้าชอบความเป็นส่วนตัว แท็กซี่ สามล้อ พี่วิน ก็มีให้โบกตลอดทาง สำหรับคนที่ขับรถ ก็มีทางด่วนใกล้ๆ ให้ขึ้น หรือจะไปฝั่งธนก็ข้ามสะพานตากสินไปเลย
ถัดมา ของกินเพียบ เพราะอยู่ใกล้ตลาดบางรัก มีของอร่อยให้กินตั้งแต่รุ่งสางยันดึกดื่นเที่ยงคืน ถ้าชอบเดินตลาดติดแอร์ ก็มีโรบินสันบางรักที่ใกล้มาก และจากตรงนี้ก็ไม่ไกลจากห้างหรูอย่างพารากอน หรือเซ็นทรัลเวิลด์นัก หรือจะเที่ยวแบบวัยรุ่นสมัยนี้ ก็ต้องเอเชียทีค มีเรือมารับที่ท่าสาทรฟรีด้วยนะ
สำหรับวัยทำงาน ถ้าทำงานแถวสีลม-สาทร แถวนี้จะใกล้ออฟฟิศมากจ้า แถมยังติดโรงเรียนชั้นนำมากมาย เช่นกรุงเทพคริสเตียน,อัสสัมชัญบางรัก,อัสสัมชัญประถม ฯลฯ ถ้ามาอยู่แถวนี้ ตอนเช้าก็ไม่ต้องฝ่ารถติดเข้าเมืองมา ตื่นสายได้อีกหน่อยนึง
นี่ยังไม่นับเรื่องใกล้โรงพยาบาล ใกล้โรงแรม ใกล้ศาสนสถาน (พุทธ คริสต์ อิสลาม พราหมณ์ ฮินดู) นะเดี๋ยวจะเยอะไป สรุปคือทำเลนี้เจริญมานานแล้ว แล้วคงจะยังเจริญต่อไปอีก เพราะดูจากสถิติราคาประเมินแล้ว สูงขึ้นตลอด รวมถึงคอนโดที่สร้างใหม่ราคาต่อ ตร.ม.ก็ขายแพงขึ้นเรื่อยๆ ด้วย ( บ้านอย่าไปพูดถึงเลย แพงจนซื้อไม่ไหวแล้ว (เคยเห็นประกาศขายตึกแถววินเทจหลังละ 15-20 ล้าน) แล้วก็ไม่ค่อยเห็นผู้ประกอบการสร้างบ้านย่านนี้ขายด้วย )
สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดแถวนี้เพื่อลงทุน ตอนนี้ RHYTHM Sathorn คอนโดบนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ใจกลางสาทร ของ AP กำลังจัดโปรโมชันสำหรับนักลงทุนอยู่ โดยจะการันตีค่าเช่า 2 ปี เช่นห้อง 35 ตร.ม. ก็การันตีหาผู้เช่าให้ จ่ายค่าเช่า 25,000 บาทให้ทุกเดือนเป็นเวลา 2 ปีต่อเนื่อง และฟรีค่าโอนและส่วนกลาง 1 ปี ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่าง ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่สำคัญคือเป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้ว ไปดูห้องจริง วิวจริง เพื่อนข้างห้องจริงได้เลย (ราคาเริ่มต้น 5.3 ล้านบาท)
เริ่มสนใจแล้ว ? แนะนำให้ไปศึกษาการลงทุนด้วยตนเองที่งาน Event วันที่ 27 นี้ 9 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น ที่คอนโด RYHTHM สาทรเลย ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ http://goo.gl/pWkzbh หรือโทร 1623