อสังหาฯ : เมื่อตลาดเป็นของผู้ซื้อ โอกาสลงทุนอสังหาฯ ช่วงวิกฤตกับ SANSIRI

0
72537

สำหรับผู้ที่ติดตามตลาดอสังหาฯ คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าสถานการณ์ไม่ค่อยจะดีมาตั้งแต่ปีก่อน  แถมยังมาเจอวิกฤตโควิด-19 ซ้ำเติมไปอีก ทำให้ผู้ประกอบการหลายแห่งเอาอสังหาฯในสต๊อกออกมาจัดโปรโมชั่นแบบเร้าใจยิ่งนัก

ถึงโปรโมชั่นจะเร้าใจ ดอกเบี้ยเงินกู้ก็ถูกแสนถูก แต่ท่ามกลางวิกฤตที่ไม่มีท่าทีว่าจะจบลงง่ายๆ การบริหารกระแสเงินสดให้ดีนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด การจะตัดสินใจเป็นหนี้ก้อนใหญ่ก็ต้องคิดให้รอบคอบ  แต่เราก็ยังสามารถลงทุนได้อยู่นะ เคล็ดลับคือการเลือกโปรโมชั่นที่ทำให้เราไม่ต้องผ่อนใน 2-3 ปีนี้ อย่างโปรโมชั่นจากแสนสิริ ที่นอกจากไม่ต้องผ่อนแล้วยังมีกระแสเงินสดเพิ่มด้วย! จะเป็นยังไงไปดูกัน

พิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจโครงการของแสนสิริ พี่เม่าไปขอโปรพิเศษเพิ่มเติมมาให้ แค่แจ้งว่ามาจากเพจ Mao-Investor รับส่วนลดเพิ่มอีก สูงสุด 50,000 บาท* (ขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ)

ทุกโครงการของแสนสิริเปิดให้เยี่ยมชมทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 – 18.00 น.* พร้อมบริการ Private Tour ที่สามารถนัดหมายเวลาเพื่อเข้าชมโครงการเฉพาะครอบครัวคุณเท่านั้น ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด ให้คุณมั่นใจได้ทุกครั้งที่มาเยี่ยมชม

รายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละโครงการ คลิก http://siri.ly/Ds4TRb4 สอบถามเพิ่มเติม แอด Line @SansiripLC ได้เลย หรือคลิก siri.ly/Sansiri_LINE