อนุพันธ์ระดับโลกเทรดเองโดยตรงได้นะรู้ยัง กับ MTSGold

0
17242

#อนุพันธ์ระดับโลกเทรดเองโดยตรงได้นะรู้ยัง

ปัจจุบันเราสามารถเข้าถึงข้อมูลการลงทุนทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา บางคนอาจอยากลองเทรดโปรดักส์ต่างประเทศบ้างพวก ทองคำ น้ำมัน ค่าเงินฯลฯแต่ด้วยข้อจำกัดหลายอย่าง ทำให้เราไม่สามารถเทรดสินค้าเหล่านั้นโดยตรงได้ ถ้าอยากลงทุนต้องลงทุนแบบอ้อมโลก

เช่น ถ้าเม่าศรีอยากเก็งกำไรน้ำมันดิบเม่าศรีก็ต้องไปซื้อกองทุนรวมกอไก่ (นามสมมติ)ที่มีนโยบายลงทุนในน้ำมันดิบ และกองทุนรวมกอไก่ก็จะนำเงินไปลงทุนในกองทุนรวมในต่างประเทศที่ชื่อเอแอ๊น(นามสมมติ) อีกต่อหนึ่ง และกองทุนรวมเอแอ๊นจะนำเงินไปลงทุนในสัญญาซื้อขายน้ำมันดิบล่วงหน้าที่ตลาด NYMEX ให้นี่แค่อ่านก็เหนื่อยแล้ว สรุปคือเม่าศรีต้องผ่านตัวกลาง 2 ชั้น และเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มมาอีก 2ต่อ แถมนโยบายการลงทุนอาจจะไม่ถูกใจเม่าศรีอีก จะเก็งกำไรขาลงก็ทำไม่ได้

ถ้าเขียนเป็นแผนภาพความซับซ้อน ก็จะประมาณนี้

เม่าศรี->กองทุนรวมกอไก่->กองทุนรวมต่างประเทศเอแอ๊น->NYMEX

ทำให้มีผู้หาประโยชน์จากข้อจำกัดนี้ จัดตั้งโบรกเกอร์เถื่อนที่ไม่ได้รับการรับรองจากทางการ รวมไปถึงการชักชวนให้ลงทุนในต่างประเทศสไตล์แชร์ลูกโซ่ ที่พอรวบรวมเงินได้ระดับหนึ่งก็ปิดหนีไป โดนหลอกกันไม่เว้นแต่ละวันแต่ก็ยังมีเกิดขึ้นใหม่เรื่อยๆ

แต่อัพเดทล่าสุด!! เม่าศรีและนักลงทุนรายย่อย สามารถเทรดน้ำมันดิบผ่านตลาด NYMEX ได้เองแล้วนะ จะ Short จะ Long ก็จัดได้เองตามสะดวก เทรดเองได้ตรงๆตามแผนภาพนี้เลย

เม่าศรี ->NYMEX

และไม่ใช่แค่น้ำมันดิบยังเทรดได้ทั้งทองคำ ค่าเงิน อัตราดอกเบี้ย Index ฯลฯ เรียกได้ว่าเทรดสินค้าใน CME Group ได้ทั้งหมดเลยแหละ!

จังหวะนี้อาจมีคนสงสัย CME Group คือใคร ?

หลายคนอาจไม่เคยได้ยินชื่อ CME Group แต่ความจริง CME Group เป็นตลาดอนุพันธุ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอารมณ์เดียวกับ TFEX ตลาดอนุพันธ์ของไทยนั่นแหละ แต่ปริมาณการซื้อขายต่อวันมากกว่ากันประมาณ 44 เท่า*(เทียบจากปริมาณซื้อขายเฉลี่ยต่อวันในเดือนสิงหาคม)

CME Group เป็นเจ้าของตลาดย่อยที่มีสินค้าที่หลากหลายและมีความสำคัญต่อเศรษฐกิจโลก พูดไปจะต้องร้อง อ๋อ!เพราะเวลาฟังข่าวเศรษฐกิจเขาจะนำมาอ้างอิงเป็นประจำอย่างตลาดน้ำมัน NYMEX, ตลาดทองคำ COMEX รวมไปถึงการซื้อขายเงินสกุลต่างๆ FX, ดัชนีตลาดหุ้นอย่าง S&P 500 Index ฯลฯ พวกนี้คืออยู่ใน CME Group ทั้งนั้น

พูดง่ายๆ ว่าถ้าเปิดพอร์ตเทรดใน CME Group ได้ ก็สามารถเทรดสินค้าอนุพันธุ์ได้เกินครึ่งโลกแล้ว

ซึ่งการเริ่มต้นเทรดในตลาด CME Group ใช้เงินไม่มากอย่างที่คิด เช่นสัญญา Micro E-mini Dow Jones Futures ที่ใช้เงินเริ่มต้นเพียง $800 หรือประมาณ 25,000 บาท ก็ทดลองเปิดประสบการณ์การลงทุนในตลาดอนุพันธ์ระดับโลกโดยตรงได้แล้ว

ผู้ที่สนใจลงทุนและรับความเสี่ยงได้สูงสามารถเปิดพอร์ตเพื่อเทรดอนุพันธ์ใน CME Group ได้โดยผ่านโบรกเกอร์ที่ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนรายแรกและรายเดียวในไทย #MTSGold หรือที่รู้จักกันดีในนาม #แม่ทองสุก ที่ได้รับใบอนุญาตจากทาง กลต. และแบงก์ชาติ นักลงทุนจึงสามารถเทรดได้อย่างปลอดภัยโอนเงินเข้าไปก็ไม่ระแวงต้องกลัวโดนปิดเว็บไซต์หนี เพราะลำพังแค่เทรดอนุพันธ์ต่างประเทศก็เสี่ยงสูงอยู่แล้ว อย่าไปเพิ่มความเสี่ยงกับโบรกเถื่อนเลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและเปิดพอร์ตกับ MTSGold Group คลิกเลย

https://landing.mtsgoldfutures.co.th/

#MTSGold #แม่ทองสุก #CME #ทองคำ #ออมทอง #เทรดต่างประเทศ #ออมทองกับแม่ทองสุก #COMEX #NYMEX #Forex #Dowjones #SP500 #Nasdaq