หุ้นกู้ : 5 จุดแข็งของหุ้นกู้ Noble ในยุค New Normal New Noble

0
10116

ถ้าพูดถึง Noble ภาพจำของหลายๆ คนคือ “คอนโดไฮโซติดรถไฟฟ้า” แต่หลังจากปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นใหญ่เมื่อปลายปีก่อน โนเบิลเริ่มปรับองค์กรให้เข้ากับยุค New Normal ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ชื่อ NUE Noble ทำให้โนเบิลเป็นผู้ประกอบการเพียงไม่กี่รายที่กล้าเปิดตัวโครงการใหม่หลังวิกฤต COVID-19 และมียอดจองเกินกว่า 40% แล้วด้วย

โดยล่าสุด NOBLE ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทฯ ที่ระดับ BBB แนวโน้ม “Stable” โดยปรับขึ้นจากแนวโน้ม “Negative” จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2563

ตอนนี้โนเบิลกำลังจะออกหุ้นกู้ 1 ชุด เสนอขายผู้ลงทุนรายใหญ่และ/หรือ ผู้ลงทุนสถาบัน ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกันและมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ซึ่งผู้ถือหุ้นกู้มีสิทธิขอให้ผู้ออกหุ้นกู้ทำการไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน
อายุหุ้นกู้ 2 ปี 5 เดือน 5 วัน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.25% ต่อปี คาดว่าจะเสนอขายวันที่ 13 พ.ย. และ 16-17 พ.ย.นี้

สนใจลงทุนไปดูรายละเอียดกัน 🙂
————————–
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัท และรายละเอียดของหุ้นกู้ ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากร่างหนังสือชี้ชวนและเว็บไซต์ของบริษัท การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจลงทุน