หุ้นรายตัว : 7จุดแข็ง BANPU สู่บริษัทพลังงานที่หลากหลายระดับนานาชาติ

0
9506

ถ้าพูดถึง BANPU ภาพจำของนักลงทุนหลายคนคือบริษัทเหมืองถ่านหิน แต่ตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นมา BANPU ได้เริ่ม ปรับเปลี่ยนตัวเองจากบริษัทพลังงานแบบดั้งเดิม สู่บริษัทพลังงานรูปแบบใหม่

ขณะนี้ BANPU ยังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนผ่าน แต่แค่ระยะเวลาเพียง 5 ปี BANPU สามารถขยายธุรกิจครอบคลุมพลังงานหลากหลายรูปแบบพร้อมนำเสนอโซลูชันด้านพลังงานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าใน 10 ประเทศทั่วโลก ซึ่งการ transform องค์กรขนาดใหญ่ที่มีสินทรัพย์ระดับแสนล้านบาทไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ BANPU ทำได้! เพราะจุดแข็ง 7 ข้อที่แตกต่าง จะเป็นอะไรไปดูกัน 🙂

————————–
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากงบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์ในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง