หุ้น IPO : ทำความรู้จัก RT รับเหมาก่อสร้าง ชำนาญโครงสร้างพื้นฐาน

0
10248

#RT #ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง #หุ้นIPO

ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเป็นธุรกิจที่มีผู้เล่นในตลาดมาก เฉพาะที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นก็มี 20 กว่าบริษัท ถ้านับบริษัทรับเหมาทั่วประเทศมี 8 หมื่นกว่าบริษัท แต่บริษัทก่อสร้างที่กำลังจะเข้าตลาดตัวนี้ มีความแตกต่าง!

RT หรือ บมจ. ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง เป็นบริษัทก่อสร้างที่ชำนาญเฉพาะทางด้านธรณีเทคนิค โดยเฉพาะงานก่อสร้างอุโมงค์ เขื่อน โรงไฟฟ้าพลังน้ำ ท่อลอดสายไฟฟ้าใต้ดิน และงานอื่นๆ ที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญ มีเวลาสัก 2-3 นาทีไหม ไปศึกษารายละเอียดธุรกิจของเขากัน 🙂
————————–
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากงบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง