หุ้น IPO : เจาะจุดเด่น #หุ้นโออาร์ เปิดโอกาศให้ร่วมเป็นเจ้าของได้ – OR

0
7792

หนึ่งในหุ้น IPO ที่มีผู้สนใจและถามพี่เม่าเข้ามามากที่สุดตั้งแต่ปีที่แล้วคือ #หุ้นโออาร์ หรือ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก ที่ทำธุรกิจที่เรารู้จักกันดีคือ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station เกือบ 2 พันแห่ง และร้านกาแฟชื่อดัง Café Amazon กว่า 3,100 สาขาทั่วไทย (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2563)

ความน่าสนใจของ IPO #โออาร์ คือ การเปิดกว้างให้ ประชาชนสามารถจองซื้อได้ แม้จะไม่มีพอร์ตหุ้น ผ่านทางธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย โดย โออาร์ ใช้วิธีจัดสรรหุ้นแบบ Small lot first คือผู้จองซื้อรายย่อยจะได้รับการจัดสรรที่ขั้นต่ำเป็นอย่างน้อย ใครอยากได้หุ้น IPO แต่ไม่เคยได้รับการจัดสรร โอกาสของคุณมาถึงแล้ว!

**จองซื้อ 24 ม.ค. ถึง 12.00 น. (เที่ยง) ของวันที่ 2 ก.พ. 64 นะจ๊ะ**

แต่ก่อนไปจองซื้ออย่าลืมศึกษารายละเอียดธุรกิจกันก่อนนะ ติดตามได้ในการ์ตูนเลย 🙂

#หุ้นโออาร์ #หุ้นฮอตแห่งปี #หุ้นที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ #ORIPO2021 #โออาร์
————————–
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากงบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง