หุ้นกู้ : TTA of the Carribbean ผจญภัยล่าผลตอบแทนสุดขอบโลก

0
5498

#TTA #หุ้นกู้
ถ้าพูดถึง TTA หรือ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หลายท่านอาจไม่คุ้นหู เพราะธุรกิจส่วนใหญ่ของ TTA แทบไม่ได้อยู่ในชีวิตประจำวันของเรา แต่ทุกน่านน้ำทั่วโลก TTA โด่งดังไม่เป็นรองใคร เพราะว่ากลุ่มธุรกิจขนส่งทางเรือของ TTA ซึ่งบริหารโดย โทรีเซน ชิปปิ้ง เป็นหนึ่งในผู้นำบริการขนส่งสินค้าแห้งเทกองที่มีชื่อเสียงมากว่าร้อยปี และเป็นเจ้าของกองเรือเทกองขนาดซุปราแมกซ์ขนาดใหญ่ที่มีผลงานระดับโลก นอกจากนี้ยังมีธุรกิจอื่นๆ ที่เสริมความมั่นคงให้บริษัท ทั้งกลุ่มธุรกิจบริการนอกชายฝั่งที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทน้ำมันระดับโลก กลุ่มธุรกิจจำหน่ายปุ๋ย Baconco ในเวียดนาม รวมไปถึงธุรกิจใกล้ตัวเรา อย่างร้านอาหาร Pizza Hut และ TACO Bell ในประเทศไทย

TTA กำลังจะออกหุ้นกู้ชุดใหม่ เครดิตเรตติ้ง BBB แนวโน้ม Negative
อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 5% ต่อปี
เฉพาะผู้ลงทุนรายใหญ่ และ/หรือ สถาบัน สำหรับผู้ลงทุนสถาบันจะต้องจองซื้อหุ้นกู้ขั้นต่ำ 100 หน่วย หรือ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 10 หน่วย หรือ 10,000 บาท ส่วนผู้ลงทุนรายใหญ่จะต้องจองซื้อหุ้นกู้ขั้นต่ำ 100 หน่วย หรือ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100 หน่วย หรือ 100,000 บาท

สนใจลงทุนในหุ้นกู้ไปศึกษารายละเอียดกัน 🙂
————————–
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัท และรายละเอียดของหุ้นกู้ ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากร่างหนังสือชี้ชวนและเว็บไซต์ของบริษัท การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจลงทุน