หุ้น IPO : ทำความรู้จัก PACO ผู้นำอะไหล่แอร์รถยนต์ทดแทนระดับอินเตอร์

0
12968

#PACO #หุ้นIPO 

ผู้ที่ใช้รถคงจะทราบดีว่าเมื่อถึงเวลาอันสมควร อะไหล่รถเราจะเริ่มทยอยกันเสียเหมือนตั้งเวลานับถอยหลังไว้  อะไหล่ไหนสำคัญก็จำเป็นต้องรีบเปลี่ยน อะไหล่ไหนยังพอประคองได้ก็ซ่อมใช้ไปก่อน แต่มีอะไหล่อยู่ประเภทหนึ่งที่ไม่สำคัญในการขับเคลื่อน แต่ต้องรีบไปเปลี่ยนทุกครั้ง นั่นคือ “อะไหล่ระบบปรับอากาศ” นั่นเอง

บมจ. เพรสซิเด้นท์ ออโตโมบิล อินดัสทรีส์  หรือ PACO ผู้ผลิตและจำหน่ายอะไหล่แอร์รถยนต์ทดแทน โดยเฉพาะคอยล์ร้อนและคอยล์เย็น ภายใต้แบรนด์ PACO มีการผลิตได้มาตรฐานสากล ได้รับ ISO9001:2015 กำลังจะเข้าตลาดหุ้นแล้ว ถึงธุรกิจจะดูไกลตัวแต่ความจริงแล้วใกล้นิดเดียว ไปศึกษารายละเอียดกัน J

————————–

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น  ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากงบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง