หุ้น IPO : ทำความรู้จัก SNNP -​​ศรีนานาพร ผู้นำเทรนด์เครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว

0
15297

#SNNP #หุ้นไอพีโอ #ศรีนานาพร

ถ้าพูดถึง บมจ. ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP หลายคนอาจไม่รู้จัก แต่ถ้าพูดถึงแบรนด์ เจเล่ เบนโตะ โลตัส เมจิกฟาร์ม AQUA-VITZ เกือบทุกคนต้องร้อง อ๋อออออหลายคนเคยกินมาตั้งแต่เด็ก สินค้าขอSNNP นอกจากจะเป็นผู้นำในไทยแล้วยังได้รับความนิยมใน CLMV ด้วยนะ

ความนิยมในสินค้าไม่ได้เกิดขึ้นเพราะโชคช่วย แต่เพราะ SNNP ได้วางกลยุทธ์ไว้หมดแล้ว ทั้งในแง่ของแบรนด์ การผลิต การจัดจำหน่าย รวมถึงการเติบโตในต่างประเทศ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเป็นผู้นำด้านเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวในระดับอาเซียน” 

โดย SNNP เปิดจองซื้อในราคา 9.20 บาท และจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ วันที่ 20 .. นี้แล้ว

ไปดูกันว่า  SNNP เตรียมความพร้อมอะไรก่อนเข้าตลาดหุ้นไว้ให้นักลงทุนบ้าง 🙂

————————–

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น  ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากงบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

​​