อสังหาฯ : โฮมออฟฟิศ บาลานซ์ชีวิตและธุรกิจในยุค New Normal – สัมมากร ออฟฟิศ พาร์ค

0
25351

จากการแพร่ระบาดของ Covid-19 เทรนด์การทำธุรกิจก็เปลี่ยนไป เมื่อ Work From Home กลายเป็น New Normal หลายอาชีพสามารถทำผ่านออนไลน์ได้ เช่น โปรแกรมเมอร์ ยูทูปเบอร์ โบรกเกอร์ แม้กระทั่งขายของ ก็ยังขายออนไลน์ได้

แต่ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจ บางครั้งลูกค้าก็ต้องการทราบว่าเรามีตัวตนอยู่จริงไหม การนัดพบที่บ้านก็ดูไม่มืออาชีพ นัดพบที่ร้านกาแฟหรือ Co-Working Space ก็ดูไม่เป็นส่วนตัว

โฮมออฟฟิศจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการในยุค New Normal เพราะสามารถทำธุรกิจและอยู่อาศัยไปพร้อมกันได้ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย 2 ต่อ จากเดิมที่ต้องผ่อนบ้านไปพร้อมกับเช่าสำนักงาน เมื่อเปลี่ยนมาเป็นโฮมออฟฟิศ ก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายและไม่เสียเวลาในการเดินทาง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน รวมถึงเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจได้อีกเป็นกอง ดังนั้น หลายคนที่คิดจะซื้อบ้านและมีธุรกิจส่วนตัวอยู่ ก็เริ่มหันมาสนใจโฮมออฟฟิศมากขึ้น

การจะหาโฮมออฟฟิศเป็นฐานทัพสักหลัง สิ่งที่ควรต้องพิจารณาคือ…

1. ทำเล ขึ้นชื่อว่าโฮมออฟฟิศ สิ่งสำคัญข้อแรกที่ต้องพิจารณาคือทำเล ควรเลือกโฮมออฟฟิศที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้คมนาคมหลัก เดินทางสะดวก เพื่อให้ลูกค้าจดจำและเข้าถึงธุรกิจได้ง่าย

2. การออกแบบที่เอื้อต่อการทำธุรกิจและอยู่อาศัย การดัดแปลงบ้านจัดสรรเป็นออฟฟิศ อาจไม่สะดวกในการทำธุรกิจและสร้างความรบกวนให้เพื่อนบ้านได้ ทั้งปัญหาคนแปลกหน้าเข้าออกบ่อย จอดรถขวางหน้าบ้าน ประชุมเสียงดัง ทำงานถึงดึกดื่น ฯลฯ หากจะลงทุนในโฮมออฟฟิศสักหลัง ก็ควรเลือกโฮมออฟฟิศของแท้ ที่ตัวอาคารถูกดีไซน์มาอย่างเหมาะสม จัดสรรพื้นที่อยู่อาศัยและทำงานอย่างลงตัว รองรับการปรับเปลี่ยนและต่อเติม และมีส่วนกลางที่เอื้อต่อการทำธุรกิจ เช่น ที่จอดรถสำหรับลูกค้า ระบบรักษาความปลอดภัย

3. โอกาสเติบโตในสินทรัพย์ โฮมออฟฟิศคือสินทรัพย์ เพราะได้ถือครองโฉนด หากเลือกทำเลที่มีโอกาสเติบโต ก็สามารถเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้ อาจเลือกโฮมออฟฟิศที่อยู่ในทำเลศักยภาพ มีโครงสร้างพื้นฐานใหม่ๆ มาช่วยดึงดูดผู้คน เช่น ทางด่วนสายใหม่ รถไฟฟ้าสายใหม่ ห้างสรรพสินค้าใหม่

หากกำลังมองหาโฮมออฟฟิศ ที่พร้อมเริ่มทำธุรกิจได้ทันที ตอนนี้โครงการ สัมมากร ออฟฟิศ พาร์ค ใจกลางรามอินทรา กำลังจัดโปรแรง เริ่มต้น 6.29 ล้านบาท

  • พรีเมียมโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 257 ตร.ม. ที่รองรับการปรับเปลี่ยนและต่อเติมในทุกๆ ยูนิต
  • สามารถจอดรถในอาคารตนเองได้ถึง 4 คัน และมีที่จอดภายในโครงการอีกกว่า 30 คันสำหรับผู้มาติดต่อ มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  • ทำเลตั้งอยู่บนถนนคู้บอน เส้นหลักใจกลางของย่านรามอินทรา สามารถมองเห็นธุรกิจได้จากถนนมอร์เตอร์เวย์หมายเลข 9 ที่เลียบไปกับโครงการ เพียง 5 นาทีถึงจุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ และเดอะพรอมานาด
  • โอกาสเติบโตในอนาคต จากรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ใกล้สถานีคู้บอน และ สถานีวงแหวน) ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการปี 2565 และทางด่วนสายใหม่ รามอินทรา-นครนายก-สระบุรี (ใกล้จุดขึ้นลง จตุโชติ) ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2568

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ให้ไว จองไว จบไว ให้เยอะรับ Cash voucher จาก JYSK สนใจนัดหมายชมโครงการ โทร. 1427

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3jfPHXo