หุ้นกู้ : 5 ความมั่นคงด้านการลงทุน หุ้นกู้แสนสิริ

0
4991

ในสถานการณ์ปัจจุบัน การลงทุนทำธุรกิจในช่วงนี้ก็มีความไม่แน่นอนสูง ขณะที่อัตราดอกเบี้ยเงินฝากก็ต่ำการลงทุนในหุ้นกู้ กับบริษัททีมีอันดับความน่าเชื่อถือที่ดีจึงนับเป็นอีก หนึ่งทางเลือกในการลงทุนที่น่าสนใจ

บมจ. แสนสิริ ก่อตั้งมากว่า 37 ปี นับเป็นหนึ่งในบริษัทที่แข็งแกร่ง ข้ามผ่านสถานการณ์วิกฤตต่างๆ มาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะวิกฤตครั้งใหญ่ในวงการอสังหาฯ อย่างวิกฤตต้มยำกุ้ง จึงมีประสบการณ์และฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มีสินค้าที่มีความหลากหลาย ทั้งแนวราบที่ยังตอบโจทย์เรียลดีมานต์

ได้ดีและแนวสูง รวมทั้งแผนความพร้อมในการปรับตัวอยู่ตลอดเวลาในการรับมือวิกฤตโควิด-19

โดยปี 2563 ที่เริ่มเกิดวิกฤตโควิด-19 แสนสิริยังมี อัตราการเติบโตที่ดี โดยมีรายได้สูงสุดในกลุ่มตลาดอสังหาฯ และยอดโอนสูงสุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ขณะที่ในปี 2564 แสนสิริยังทำผลงานยอดขายและยอดโอนเกินกว่า 50% ของเป้าหมายปีนี้ไปแล้ว ในรอบครึ่งปี

แสนสิริกำลังเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่แก่นักลงทุนทั่วไปและนักลงทุนสถาบัน

อันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ BBB+ แนวโน้ม “คงที่” (โดย ทริสเรทติ้ง)

อายุ 3 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.80% ต่อปี

จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท

ผู้สนใจสามารถจองซื้อผ่านระบบออนไลน์ แอปบนมือถือหรือทางโทรศัพท์บันทึกเสียง โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขาก็ได้ (รายละเอียดการให้บริการ สามารถสอบถามได้จากสถาบันการเงินทั้ง 10 แห่ง)

รายละเอียดติดตามได้ในการ์ตูนเลย ☺

————————–

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัทฯ และรายละเอียดของหุ้นกู้  ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูน นำมาจากไฟลิ่งของบริษัทฯการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจลงทุน