อสังหาฯ : ทำไม XT Ekkamai กล้าการันตีปล่อยเช่าได้ชัวร์ ตั้งแต่เดือนแรก ?

0
27008

ทำไม XT Ekkamai กล้าการันตีปล่อยเช่าได้ชัวร์ ตั้งแต่เดือนแรก ?

ปัจจุบันตลาดคอนโดปล่อยเช่าแข่งขันสูงมาก ผู้ที่ลงทุนคอนโดอยู่น่าจะรู้ดีว่าตอนนี้ตลาดเป็นของผู้ซื้อ ทั้งการแข่งขันจากคอนโดด้วยกัน และยังมีคู่แข่งอย่างโรงแรมที่มาปล่อยเช่าระยะยาวกดดันราคาค่าเช่าเข้าไปอีก

แต่ XT Ekkamai เป็นคอนโดที่กล้าการันตีว่าสามารถปล่อยเช่าได้ตั้งแต่เดือนแรก ทำไมถึงกล้าการันตี ?

XT Ekkamai โครงการร่วมทุนระหว่างแสนสิริ และ โตคิว คอร์ปอเรชัน บริษัทพัฒนาระบบรถไฟและอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น เป็นคอนโด High Rise 38 ชั้น 537 ยูนิต บนพื้นที่ 2 ไร่ ใจกลางเอกมัย 1 ห้องนอน (ประมาณ 30 ตร.ม.) เริ่ม 4.89 ล้านบาท ราคานี้ได้เฟอร์ครบ และสร้างเสร็จแล้วพร้อมโอน ฟรีค่าส่วนกลางปีแรก ซื้อปุ๊ปสามารถปล่อยเช่าได้เลย ไม่ต้องรอแต่งห้อง

มาดูเหตุผล 5 ข้อที่ทำให้ XT Ekkamai กล้าการันตีปล่อยเช่าได้ตั้งแต่เดือนแรก ด้วยค่าเช่าประมาณ 5%

  1. เอกมัยทำเลใกล้ทองหล่อแต่ราคาถูกกว่าครึ่ง : เอกมัยเป็นซอยคู่ขนานกับทองหล่อ ระยะห่างระหว่างซอยแค่ 500 เมตร แต่คอนโดเอกมัยเริ่มที่ 4 – 10 ล้านบาท โดย XT Ekkamai เริ่มต้นที่ 4.89 ล้านบาท ในขณะที่คอนโดทองหล่อราคาทิ้งไปไกลแล้วที่ 15 – 30 ล้านบาท ด้วยทำเลที่ห่างกันเพียงเล็กน้อย แต่ราคาต่างกัน 2 เท่าตัว จึงทำให้ทำเลเอกมัยมีความน่าสนใจ และยังมีโอกาสเติบโตในอนาคต ซึ่งราคาเริ่มต้นที่ต่ำกว่านี้ก็ทำให้ราคาค่าเช่าต่ำกว่าด้วย จึงมีโอกาสปล่อยเช่าง่ายกว่า
  1. อัตราผลตอบแทนใกล้เคียงกับสุขุมวิทตอนต้นแต่ใช้เงินลงทุนน้อยกว่า : จากข้อมูลของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผลตอบแทนการปล่อยเช่าของคอนโดทำเลเอกมัยเฉลี่ยอยู่ที่ 5-6% ต่อปี โดย XT Ekkamai ให้ผลตอบแทนประมาณ 5% ต่อปี ใกล้เคียงกับผลตอบแทนของคอนโดสุขุมวิทตอนต้น บริเวณนานาถึงทองหล่อ ย่านเพื่อการปล่อยเช่าสำหรับชาวต่างชาติ ที่ให้อัตราผลตอบแทนประมาณ 5-6% เช่นกัน พูดง่ายๆ ว่าใช้เงินลงทุนน้อยกว่าแต่ได้ Yields ใกล้เคียงกัน
  1. มี Demand ทั้งชาวไทยและต่างชาติ : โดยเฉพาะ Expat ชาวญี่ปุ่น ที่นิยมอยู่กันเป็น community ในย่านนี้ จึงทำให้มี Demand การเช่าสูงและปล่อยเช่าง่ายกว่าทำเลอื่น ๆ และ XT Ekkamai ร่วมทุนโดยโตคิว คอร์ปอเรชัน ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของชาวต่างชาติเป็นอย่างดี
  1. ติดคอมมูนิตี้มอลล์เปิดใหม่ : ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของผู้เช่า ซึ่ง XT Ekkamai มี 7-Eleven ในโครงการ และคอมมูนิตี้มอลล์เปิดใหม่ @EKKAMAI MALL ที่ติดกับคอนโดเลย รวมถึงห่างจากห้างดองกี้เพียง 400 เมตร
  1. Co-Sharing Facilities ระหว่าง 3 XT : ซื้อ 1 ได้ถึง 3 Locations ด้วย Lifestyle concept ของคอนโดแบรนด์ XT ที่สามารถใช้ส่วนกลางคอนโด XT Location อื่นได้ จึงเหมือนซื้อ XT เอกมัยแห่งเดียวแต่สามารถไปใช้ส่วนกลางได้ถึง 3 แห่งคือ เอกมัย พญาไท ห้วยขวาง ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีคอนเซ็ปท์ส่วนกลางที่ต่างกัน อย่าง XT เอกมัยที่เน้น Co-work & Play Space , XT พญาไทเน้น Creative Playground และ XT ห้วยขวางที่เน้น Art & Craft, Photo studio และ Cooking Studio โดยส่วนกลางของ XT เปิด 24 ชั่วโมง (ในสถานการณ์ปกติ) เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ไม่เคยหลับไหล

จากเหตุผลที่กล่าวมา จึงทำให้โครงการกล้าการันตีว่าผู้ลงทุนจะสามารถปล่อยเช่าได้ภายในเดือนแรก ด้วยค่าเช่าประมาณ 5% โดยแสนสิริมี พลัส พรอพเพอร์ตี้ บริษัทนายหน้าในเครือ ที่สามารถช่วยหาผู้เช่าให้ได้

XT Ekkamai จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงไปในสินทรัพย์ที่จับต้องได้ ที่ให้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ และมีโอกาสได้ Capital Gain ในอนาคต

นอกจากความน่าสนใจด้านการลงทุนแล้ว XT Ekkamai ยังเป็นคอนโดที่มีลูกเล่น ตั้งแต่ตัวตึกที่มีสถาปัตยกรรมสวยงาม ส่วนกลางจัดเต็มที่เปิด 24 ชม. และ Sandee delivery bot ช่วยส่งพัสดุให้ถึงหน้าห้อง พร้อม Sansiri Backyard สวนผักทานได้ตามสไตล์แสนสิริ

หากสนใจลงทุน ไปเยี่ยมชมโครงการกันก่อน นัดหมายได้ที่ Call center โทร 1685 หรือ  https://siri.ly/XTEkkamai_FB

#XTเอกมัย #แสนสิริ #คอนโดปล่อยเช่า

*การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจลงทุน 

( บทความนี้เป็น Advertorial )