หุ้น IPO : เจาะธุรกิจนวัตกรรมสีทาบ้าน – สีเดลต้า DPAINT

0
5806
“สีเดลต้า” คือหนึ่งในยี่ห้อสีทาอาคารที่เรารู้จักกันดี ปีนี้สีเดลต้ามีอายุครบ 42 ปีแล้วและกำลังจะเข้าตลาด mai ในชื่อย่อว่า DPAINT
นอกเหนือจากประสบการณ์ของผู้บริหารรุ่นแรกจากตระกูลตั้งคารวคุณ ซึ่งเป็นตระกูลที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการสีทาอาคารมาอย่างยาวนาน ความน่าสนใจของบริษัทนี้คือทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ของสีเดลต้า ที่ได้นำนวัตกรรม และแนวคิดการบริหารงานใหม่ๆ มาพัฒนากระบวนการดำเนินธุรกิจ และคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มี Innovation ทำให้สีเดลต้าเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทั้งรายได้และอัตรากำไรสุทธิ
กระบวนการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์แม้ในยามโควิด-19 สีเดลต้าก็ไม่แผ่ว สามารถสร้างรายจากการขายได้เติบโตถึง 31% ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2564 เมื่อเทียบกับที่ผ่านมา และกำลังจะเปิดโรงงานแห่งใหม่ ที่เป็น Smart Factory ที่ทันสมัยด้วยระบบ Automation และรบกวนสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ซึ่งจะผลักดันให้สีเดลต้าก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ Delta 5.0
ไปศึกษาธุรกิจของ สีเดลต้า หรือ DPAINT กันเลย 🙂
สนใจลงทุนสามารถรับฟังรายละเอียดการนำเสนอข้อมูลการเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ของหุ้น DPAINT ย้อนหลัง ได้ที่ลิงก์
โดยจะมีการประกาศราคา และเปิดให้จองซื้อเร็วๆ นี้ !
————————–
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุน แต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากงบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์เมื่อซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง