แอปลงทุน : พาพอร์ตโกอินเตอร์เหมือนมี Wealth Manager ส่วนตัว ด้วย StashAway

0
11646

พาพอร์ตโกอินเตอร์ด้วย StashAway#StashAwayTH #DigitalWealthManager#ETF #การลงทุนในแบบที่ควรจะเป็น

สมัยนี้ใครยังไม่ศึกษาการลงทุนต่างประเทศอาจเสียโอกาสการเติบโตของพอร์ตในระยะยาวเพราะการขับเคลื่อนโลกในยุค Next Normal ล้วนพึ่งพาเทคโนโลยีจากต่างประเทศทั้งนั้นเลย

ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นลงทุนต่างประเทศยังไง อาจเลือกใช้ตัวช่วยในการลงทุน #StashAwayดิจิทัลเวลธ์เมเนเจอร์จากประเทศสิงคโปร์ที่ใช้กลยุทธ์การลงทุนระดับเดียวกับ Private Bank ต่างประเทศ เลือก ETF จากทั่วโลกมาจัดพอร์ตให้นักลงทุน ด้วยระดับความเสี่ยงที่สามารถเลือกได้เองถึง 12 ระดับ

กลยุทธ์ได้รับการพิสูจน์จากวิกฤตโควิดที่ผ่านมายังคงให้ผลตอบแทนจริงเฉลี่ยย้อนหลัง 3.8-17.2%* ต่อปี (ขึ้นกับระดับความเสี่ยงของพอร์ตที่เลือกลงทุน)

ด้วยค่าธรรมเนียมบริหารจัดการที่ต่ำ และไม่จำกัดเงินลงทุนเริ่มต้น (แนะนำ 200 บาทขึ้นไป) จึงเหมาะกับการลงทุนแบบสะสม(DCA) และการลงทุนเพื่อผลตอบแทนระยะยาว

สนใจลงทุนไปศึกษารายละเอียดกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม www.stashaway.co.th

Discliamer : *หมายเหตุ: การเปรียบเทียบผลการดําเนินงานดังกล่าวมาจากผลตอบแทนก่อนหักค่าธรรมเนียม โดยอยู่ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ;ผลการดําเนินงานมาจากพอร์ตที่ใช้กลยุทธ์การลงทุน ERAA™ ในประเทศสิงค์โปร์ โดยพอร์ตที่มีความเสี่ยงต่ำสุด (SRI 6.5%) เริ่มดำเนินการในวันที่ 19 กรกฎาคม 2017 ส่วนพอร์ตที่มีความเสี่ยงสูงสุด (SRI 36%) เริ่มดำเนินการในวันที่16 สิงหาคม 2018

การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน; ผลการดำเนินงานในอดีตไม่ได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต; ข้อมูลในภาพอัปเดตครั้งล่าสุดในเดือนกรกฎาคม 2021