หุ้น IPO : เติบโตรับเทรนด์สุขภาพกับ NV โนวา ออร์แกนิค

0
12521

#หุ้นIPO #NV #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

บมจ.โนวา ออร์แกนิค หรือชื่อย่อ NV ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยทุนจดทะเบียน 15 ล้านในปี 2556 และเติบโตอย่างรวดเร็วสร้างรายได้ 2 พันกว่าล้านในปี 2563สามารถจดทะเบียนใน SET ได้ในระยะเวลาไม่ถึง 10 ปี และไม่มีเงินกู้ยืมสถาบันเลย!!

NV จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์หลักคือ DONUTT ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น คอลลาเจนไตรเปปไทด์ โทเทิลไฟบิลี่ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีในวัตสัน,  LIVNEST ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมหลักจากถั่งเช่า ที่เน้นขายแบบเทเลเซลล์, Q-TIN ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม รวมถึงแบรนด์อื่นๆ และรับจ้างผลิตแบบ OEM ด้วย

NV มีกลยุทธ์ในการทำธุรกิจอย่างไรถึงประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วขนาดนี้ และ NV วางแผนเติบโตในอนาคตอย่างไร ไปติดตามได้ในการ์ตูน 🙂


Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น  ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากงบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์เมื่อซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง