ICO : ดิสรัปวงการ Entertainmerce กับ Popcoin by RS Group

0
11135

RS Group ผู้นำในธุรกิจ Entertainmerce กำลังจะออกเหรียญ Popcoin ในช่วงต้นปีหน้า ( 11ม.ค. 65 ) และจะเปิดในซื้อขายใน BitkubExchange ด้วย

Popcoin เป็น Utility Token ที่จะมาพลิกวงการEntertainment Content ด้วยแพลตฟอร์มที่ช่วยแก้ pain point ของผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งผู้ผลิตคอนเทนต์ แบรนด์(ในฐานะสปอนเซอร์) และผู้บริโภค ซึ่งถ้าไม่ใช่ RS Group ที่มีธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้ง Entertainment และ Commerce รวมถึงธุรกิจ Agency คงหาคนทำแพลตฟอร์มแบบนี้ให้สำเร็จได้ยาก!

โดย Popcoin จะไม่ขาย ICO ให้กับนักลงทุนทั่วไปในตลาดแรก แต่จะแจกฟรี! คนละ 100 เหรียญ แนะนำเพื่อนได้เพิ่มอีก 25 เหรียญสามารถลงทะเบียนรับได้ที่ www.popcoin.co

หรือสมัครโดยใช้ Ref จากพี่เม่าก็ได้นะ พี่เม่าจะได้ 25 เหรียญ อิอิ >> https://www.popcoin.co/register?referral_code=254852

Popcoin มีแผนธุรกิจยังไง และโอกาสสำเร็จของเหรียญขึ้นอยู่กับปัจจัยไหนบ้าง ไปติดตามได้ในการ์ตูนเลย 🙂

รายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/popcoin.co


Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในรายละเอียดของโทเคนเท่านั้น  ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าโทเคนและช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากWhite Paper ที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้นการลงทุนมีความเสี่ยง ราคาโทเคนเมื่อซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาโทเคนและช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง