เพิ่มประสิทธิภาพพอร์ตการลงทุนกับ Zcom – โบรกเกอร์หุ้นค่าธรรมเนียมต่ำ

0
6029
ในยุคที่อะไรๆ ก็ถูก Disruption หลายวงการเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมหาศาล แม้แต่ในวงการการลงทุนหรือโบรกเกอร์ นักลงทุนที่อยู่ในวงการมา 10 ปี+ น่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่ชัดเจน
สมัยก่อนต้องมีเงินหลักแสนถึงจะอาจหาญไปเปิดพอร์ต โบรกส่วนมากคิดค่าคอมขั้นต่ำที่ 50 บาท ค่าคอมอยู่ที่ 0.15%-0.25% ขั้นต่ำต้องเทรดวันละ 20,000 – 30,000 บาทขึ้นไป ถึงจะคุ้มค่าคอม
แต่ปัจจุบัน มีโบรกเกอร์จากต่างชาติเข้ามาดิสรัปตลาดหุ้นไทย โดยมีจุดเด่นคือค่าคอมต่ำกว่าโบรกทั่วไปกว่าเท่าตัว อย่าง Zcom ทั้งบัญชีแคชบาลานซ์และมาร์จิ้น ค่าคอมอยู่ที่ 0.065% เอง แถมไม่มีขั้นต่ำอีกตะหาก!
เทรดล้านนึง เสียแค่ 650 บาท แล้วโบรกอยู่ได้ยังไง ?
Zcom อยู่มาจนครบ 5 ปีในไทยแล้ว! ด้วยทุนจดทะเบียน 2,880 ล้านบาท Zcom เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท GMO Internet Group ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว มีความมั่นคงสูง โดยมีโมเดลธุรกิจต่างจากโบรกเกอร์ไทยทั่วไป สิ่งที่แตกต่างชัดเจนคือการไม่มีมาร์เก็ตติ้งประจำตัว (แต่ยังมีเจ้าหน้าที่ส่วนกลางคอยให้บริการนักลงทุนอยู่) ทำให้สามารถลดค่าใช้จ่ายพนักงานได้ รวมไปถึงการเน้นขยายบัญชีมาร์จิ้น ที่ให้ค่าคอมต่ำแต่เน้นรายได้จากดอกเบี้ยจากเงินให้กู้ยืมแทน
ทำให้ไตรมาสที่ผ่านมา Zcom มีกำไรสุทธิ 192.8 ล้านบาท โดยรายได้จากดอกเบี้ยเงินให้กู้ยืมเติบโตขึ้น 81.7% และตั้งเป้าก้าวสู่อันดับ 1 ในการเป็นผู้ให้บริการบัญชีมาร์จิ้นในไทย
การเติบโตของ Zcom มาจากการทำธุรกิจที่ตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่ได้ เช่น
  • ค่าคอมต่ำเพียง 0.065% : Zcom มีนโยบายเก็บค่าคอมที่ต่ำกว่าโบรกทั่วไป และเทรดเท่าไหร่ จ่ายค่าคอมเท่านั้น ไม่มีขั้นต่ำ จึงเหมาะกับนักลงทุนมือใหม่ที่ยังมีเงินลงทุนไม่มาก หรือนักลงทุนที่ต้องการ DCA
  • D-I-Y Investment: นักลงทุนรุ่นใหม่มีความชำนาญในการใช้อินเตอร์เน็ต สามารถส่งคำสั่งซื้อขายหุ้นด้วยตัวเองได้อย่างคล่องแคล่ว Zcom จึงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจ้างคนมากเกินไป และนักลงทุนก็ไม่ต้องเสียค่าบริการมากเกินไปเช่นกัน
  • Zchool ห้องเรียนออนไลน์ที่เข้าถึงได้ 24/7: นักลงทุนรุ่นใหม่เชี่ยวชาญในการใช้อินเตอร์เน็ต สามารถค้นหาข้อมูลและเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองอย่างรวดเร็ว Zcom เข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ จึงจัดห้องเรียนออนไลน์ Zchool วิดีโอสอนเทรดหุ้นจากกูรูหุ้นชื่อดังหลากหลายท่าน ที่ดูได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง อีกทั้งยังมีการจัดสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนเป็นประจำทุกปี รวมไปถึงบทวิเคราะห์จากทีม Research ที่ให้นักลงทุนได้อ่านทุกวันบนเว็บไซต์ บล. Zcomโดยเฉพาะบทวิเคราะห์หุ้นขนาดเล็กและขนาดกลางในตลาด mai ที่นักลงทุนรุ่นใหม่สนใจเป็นพิเศษ
  • มีบัญชีมาร์จิ้นเพิ่มโอกาสเติบโตของพอร์ต : นักลงทุนรุ่นใหม่ต้องการประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว บัญชี Credit Balance หรือมาร์จิ้น เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่เพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนให้การลงทุนได้มากกว่าเงินที่มี โดย Zcom คิดดอกเบี้ยการกู้ยืมเริ่มต้นที่ 5.95% ต่อปี
  • การใช้โปรแกรมได้แบบ Full Function: ถึงค่าคอมจะลดกว่าครึ่ง แต่ Tool ต่างๆ ไม่ลดคุณภาพ ผู้ลงทุนสามารถใช้โปรแกรม Settrade Streaming ได้แบบ Full Function หรือ efin StockPickUp และ efinMobile ทำให้สามารถใช้ Auto Trade ตั้งคำสั่งอัตโนมัติเมื่อราคาหุ้นถึงเงื่อนไขที่กำหนด
Zcom โบรกเกอร์สัญชาติญี่ปุ่น สามารถเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตลาดหุ้นของไทยได้ และเติบโตอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียง 5 ปี
และสำหรับใครที่กำลังอยากเปิดบัญชีหุ้นออนไลน์กับ บล. Zcom ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นดีๆ ส่งท้ายปีมาฝาก
ลูกค้าใหม่ รับของสมนาคุณสูงสุดถึง 3 ต่อ

? ต่อที่ 1 : เปิดบัญชี พร้อมมียอดเทรดค่าคอมฯ สะสมเท่าไหร่ก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ รับส่วนลด 10% คอร์สมือใหม่เรียนหุ้น กับ Stock JourNoey จาก Skill Lane

? ต่อที่ 2 : เปิดบัญชี พร้อมมียอดเทรดค่าคอมฯ สะสมมากกว่า 25 บาทขึ้นไป รับ Lazada E-Voucher มูลค่า 100 บาท

? ต่อที่ 3 : เปิดบัญชี พร้อมมียอดเทรดค่าคอมฯ สะสมมากกว่า 50 บาทขึ้นไป รับ Lazada E-Voucher มูลค่า 200 บาท
.
ลูกค้าปัจจุบัน ก็มีโปรโมชั่นเช่นกัน เพียงชวนเพื่อนของคุณมาเปิดบัญชีที่ บล. Zcom ก็รับของสมนาคุณไปเลยทั้งคุณ และเพื่อนที่คุณแนะนำ โดยมีกติกาดังนี้
? ลูกค้าปัจจุบัน : เพียงชวนเพื่อนมาเปิดบัญชีที่ บล. Zcom และเพื่อนของคุณมียอดเทรดค่าคอมฯ สะสมมากกว่า 50 บาทขึ้นไป รับ Lazada E-Voucher มูลค่า 200 บาท
?ลูกค้าใหม่ : กรอกเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าปัจจุบันที่แนะนำท่านมาเปิดบัญชี และท่านมียอดเทรดค่าคอมฯ สะสมมากกว่า 50 บาทขึ้นไป รับ Lazada E-Voucher มูลค่า 300 บาท และส่วนลด 10% คอร์สมือใหม่เรียนหุ้น กับ Stock JourNoey จาก Skill lane

?โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565

? สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่ https://bit.ly/3Dvh6MQ
?  ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของ Zcom ได้ที่ https://bit.ly/319zhdE