REIT : ปิ๊งรัก สนามบินสมุย BAREIT

0
10429

#BAREIT #ลงทุนในสนามบินสมุย

เมื่อสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย การท่องเที่ยวที่หยุดชะงักไปกว่า 2 ปี กำลังกลับมา นักท่องเที่ยวเริ่มกลับมาเยือนเกาะสมุย เกาะที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอันดับ 7 ของโลก* (จากนิตยสาร Travel and Leisure ในปี 2564)

พบกับการตามหาหัวใจของกัปตันสายการบินดังแห่งเกาะสมุย และน้องหญิงโคโค่สาวชาวเกาะ ที่การกลับมาครั้งนี้ไม่ได้มีภารกิจแค่ตามหาหัวใจ แต่มาพร้อมกับการลงทุนครั้งใหม่ใน สนามบินสมุยประตูสู่เกาะสวรรค์ ผ่านกองทรัสต์เปิดใหม่ BAREIT 

โดยกองทรัสต์กำลังจะเสนอขายในวันที่ 22-26 .. นี้ นักลงทุนที่สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดและจองซื้อได้ที่

  • ธนาคารกสิกรไทย: จองซื้อผ่านช่องทาง K-My Invest
  • ธนาคารกรุงเทพ: จองซื้อผ่านธนาคารกรุงเทพทุกสาขา ยกเว้นสาขาไมโคร หรือ Bangkok Bank Mobile Banking
  • ธนาคารกรุงไทย: จองซื้อผ่านธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือช่องทาง Money Connect ผ่าน Application Krungthai Next 
  • บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-658-5050
  • บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน) โทร 02-648-1111
  • บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โทร 02-658-8888 หรือ 8777
  • บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) โทร 02-205-7000

พร้อมแล้วก็ไปติดตามเรื่องราวของ BAREIT กันเลย 🙂


​Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจเท่านั้น  ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าของหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากร่างหนังสือชี้ชวน งบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง