หุ้น IPO : WARRIX ผู้นำธุรกิจ Sport – Health & Lifestyle

0
7815

Keywords : WARRIX ,IPO ,SportsWear, วอริกซ์ สปอร์ต

“ผู้ผลิตเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย”

WARRIX หรือ บมจ. วอริกซ์ สปอร์ต ผู้นำในธุรกิจSport – Health & Lifestyle จำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาภายใต้แบรนด์ WARRIX ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีการผลิตเทียบเท่าแบรนด์ระดับสากล

WARRIX ใช้กลยุทธ์​ Sport Marketing จากการเป็นสปอนเซอร์กีฬายอดนิยมของชาวไทย เช่น ฟุตบอลบาสเกตบอล เทเบิลเทนนิส ทั้งในระดับสโมสร ไปจนถึงระดับทีมชาติ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

ปัจจุบัน WARRIX ได้รับสิทธิ์ผลิตเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายของ

  • ฟุตบอลทีมชาติไทย 12 ปี (2559-2571), (สัญญาเดิม 2560-2563, สัญญาใหม่ 2564-2571)
  • บาสเกตบอลทีมชาติไทย 5 ปี (2564-2568)
  • เทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย 3 ปี (2565-2567)
  • และสโมสรฟุตบอลชั้นนำของประเทศไทย

เป็นอีกหนึ่งบริษัทของคนไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีเป้าหมายเติบโตในระดับภูมิภาค ไปศึกษาธุรกิจของ WARRIX กัน 🙂


Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจเท่านั้น  ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าของหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากร่างหนังสือชี้ชวน งบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง