หุ้นกู้ : ลงทุนในธุรกิจมั่นคงพร้อมรับดอกเบี้ยสูงกับ BGRIM Perp Bond

0
3145

Keyword : BGRIM Perp Bond, บี.กริม เพาเวอร์, BGrimmPower ,BGRIM

✅ เสนอขายประชาชนเป็นการทั่วไป ✅

BGRIM หรือ บมจ. บี.กริม เพาเวอร์ เตรียมเสนอขาย”หุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน ไถ่ถอนเมื่อเลิกบริษัท ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนกำหนดและมีสิทธิเลื่อนชำระดอกเบี้ยโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ” (“หุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุนฯ”)(Perpetual Bond) แก่ผู้ลงทุนประชาชนทั่วไปและผู้ลงทุนสถาบัน

  • อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 5.75% ต่อปี
  • อันดับความน่าเชื่อถือหุ้นกู้ BBB+/Stable , อันดับความน่าเชื่อถือบริษัท A/Stable (โดย ทริสเรทติ้ง 24 ม.ค. 66)
  • จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณของ100,000 บาท (สำหรับผู้ลงทุนประชาชนทั่วไป)
  • คาดว่าจองซื้อ 28-30 มีนาคม 2566

BGRIM ผู้นำในธุรกิจผลิตไฟฟ้า มีโรงไฟฟ้าในหลายประเทศ ลูกค้าหลักคือการไฟฟ้าของประเทศต่างๆเช่น ไทย มาเลเซีย ลาว เวียดนาม รวมถึงกลุ่มอุตสาหกรรมในไทยและเวียดนาม รายได้มีความมั่นคงสูงจากสัญญาซื้อขายไฟฟ้าระยะยาว มี Market Cap. กว่าแสนล้านบาท อยู่ในกลุ่ม SET50 และอยู่ในกลุ่ม บี.กริม ที่ดำเนินธุรกิจคู่เศรษฐกิจไทยมาถึง145 ปี

ถึงธุรกิจจะมั่นคง แต่ Perpetual Bond มีหลายอย่างที่แตกต่างจากหุ้นกู้ทั่วไป สนใจลงทุนไปศึกษารายละเอียดพร้อมกันกับพี่เม่าเลย 🙂

ดูข้อมูลเกี่ยวกับ BGRIM เพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/B.GrimmPowerPCL

#BGrimmPower #BGRIM


Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัท และรายละเอียดของหุ้นกู้  ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากร่างหนังสือชี้ชวนและเว็บไซต์ของบริษัท การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจลงทุน