โทเคนดิจิทัล : ปรากฏการณ์ลงทุนคอนโดหรู เริ่มต้น 1 ตารางนิ้ว ผ่านโทเคนดิจิทัล RealX

0
2618

Keywords : RealX ,ใครก็เป็นเจ้าของคอนโดหรูได้

โทเคนดิจิทัลเรียลเอ็กซ์ (RealX) อนุมัติโดย ก.ล.ต. การันตีรายรับสุทธิปีที่ 1-5 ในอัตรา 4-5% ต่อปี ปีที่ 6-10 รับผลตอบแทนจากการขายคอนโดและค่าเช่า

โอกาสการลงทุนที่มีคอนโดหรูเป็นหลักประกัน

สมัยก่อนการลงทุนในคอนโดหรูใจกลางเมืองอาจมีข้อจำกัดสำหรับนักลงทุนรายย่อย เพราะต้องใช้เงินลงทุนสูง หรือต้องมีเครดิตดีในการกู้ซื้อ

แต่ตอนนี้มีนวัตกรรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่  ผ่านโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” (RealX Investment Token) Condo-Backed Token ที่ช่วยลดความเหลื่อมล้ำด้านการลงทุน เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เสมือนเป็นเจ้าของคอนโดหรูใจกลางเมือง ย่านพร้อมพงษ์ ทองหล่อ พญาไท เริ่มต้นที่ 1 โทเคน!

  • เพียง 182 บาท/โทเคน ใครๆก็ลงทุนได้
  • ซื้อขายเปลี่ยนมือได้ง่ายในตลาดรอง
  • การันตีรายรับสุทธิปีที่ 1-5 ในอัตรา 4%-5%
  • โอกาสรับผลตอบแทนจากการทยอยขายอสังหาฯ และค่าเช่า ปีที่ 6-10 เป็นต้นไป

ติดต่อสอบถามที่ Line OA: https://line.me/R/ti/p/@tokenx

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://realxtoken.finance/


การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

เอกสารฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งของแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายโทเคนดิจิทัล ที่จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับโทเคนดิจิทัลเพื่อให้ผู้ลงทุนมีระยะเวลาพอสมควรในการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโทเคนดิจิทัลดังกล่าวก่อนการตัดสินใจลงทุน โดยข้อมูลที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้ ไม่แตกต่างไปจากข้อมูลที่ปรากฏในส่วนที่ 1 ของแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายโทเคนดิจิทัลที่ได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งยังไม่มีผลใช้บังคับตามกฎหมาย ดังนั้นข้อมูลในเอกสารฉบับนี้จึงอาจมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้   ทั้งนี้การเสนอขายโทเคนดิจิทัลจะกระทำได้ก็ต่อเมื่อแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายโทเคนดิจิทัลและร่างหนังสือชี้ชวนที่ได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์มีผลใช้บังคับแล้ว