หุ้น IPO : เจาะธุรกิจ ROJUKISS ตัวจริงแห่งตลาดผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ

0
13119
ตลาดผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีการเติบโตที่ดีในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่ายังคงเติบโตได้ดีทั้งในประเทศไทยและเอเชีย แต่ตลาดนี้มีการแข่งขันที่สูง มีบริษัทเข้ามาแข่งขันจำนวนมาก จนอาจเห็นว่าเป็นตลาดที่มาเร็วไปเร็วและไม่สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน
 
แต่ก็ยังมีบริษัทหนึ่งที่เติบโตด้วยธุรกิจนี้ในประเทศไทยมานานกว่า 13 ปี โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเซรั่มจากเกาหลี และสามารถสร้างการเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะผลประกอบการใน 3 ปีที่ผ่านมา มีทั้งแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมายาวนาน มีส่วนแบ่งทางการตลาดในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของผู้หญิงติด Top 5 ของตลาด บริษัทนั้นคือ ‘Rojukiss International’​
 
​บมจ. โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ ‘KISS’ เจ้าของแบรนด์ ‘Rojukiss’ ที่เป็นที่กล่าวขวัญถึง เซรั่มกระชับรูขุมขนในตำนาน มียอดขายเซรั่มเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย กำลังจะเข้าตลาดหุ้นแล้ว ไปศึกษารายละเอียดกับเม่ากัน
 
————————–​
 
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากหนังสือชี้ชวน งบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง