หุ้น IPO : NSL Foods เบื้องหลังของอร่อยใน 7-Eleven

0
12642

รู้หรือไม่ว่า เบื้องหลังเบเกอรี่และอาหารอร่อยๆ เช่น แซนวิชอบร้อน แฮมเบอร์เกอร์อุ่นร้อน แอแคลร์ หรือสลัดทูน่า ในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ใครเป็นผู้ผลิต ?

NSL หรือ บมจ. เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ ผู้ผลิตเบเกอรี่และอาหารรองท้องใน 7-Eleven ก่อตั้งเมื่อปี 2546 ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยและมีการวิจัยและพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้เรามีเบเกอรี่อร่อยๆ ทานกันตลอด 24 ชั่วโมง และนอกจากธุรกิจเบเกอรี่แล้ว NSL ยังมีธุรกิจอื่นๆ อีกด้วย ไปศึกษารายละเอียดกัน 🙂 

หนังสือชี้ชวน >> https://market.sec.or.th/public/ipos/IPOSEQ01.aspx?TransID=306820

#nslfoods #หุ้นไอพีโอ #Nutrition Sustainable for Life #โภชนาการที่ยั่งยืนของชีวิต

ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

————————–

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น  ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากงบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง