พระเอกยังมีผู้ช่วย ลงทุนให้พอร์ตสวยก็มีผู้ช่วยได้เหมือนกัน

0
19961
นักลงทุนหลายท่านอาจเคยประสบปัญหาเหล่านี้
– หาเงินเก่ง แต่ลงทุนไม่เก่ง: โดยส่วนตัวเจอกับตัวเองหลายคน นักธุรกิจบางท่านทำธุรกิจเก่งมาก จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่อย่าถามถึงพอร์ตลงทุน บางท่านถึงกับเคยปรับทุกข์กับพี่เม่าไว้ว่า “ถึงประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ ไม่ได้หมายความว่าจะประสบความสำเร็จในการลงทุน”
– ลงทุนตามคนอื่นแล้วไม่เวิร์ค: การลงทุนตามคนที่ประสบความสำเร็จ ไม่ได้หมายความว่าเราจะประสบความสำเร็จเหมือนเขา เพราะแต่ละคนเงินลงทุนไม่เท่ากัน ความถนัดไม่เท่ากัน ความอดทนไม่เท่ากัน และรับความเสี่ยงได้ไม่เท่ากัน และที่สำคัญแต่ละคนก็มีเป้าหมายที่แตกต่างกัน
– ไม่มีที่ปรึกษาที่ดี : อย่างพี่เม่าเองก็ปรึกษากับเพื่อนเม่าด้วยกัน ความฉลาดทางการลงทุนก็ไม่ต่างกันมาก ก็เพื่อนเค้ามีแค่นี้
– เสียเวลากับข้อมูลการลงทุนที่กระจัดกระจาย : ทุกวันนี้พี่เม่าเองมีห้องไลน์หุ้นสิบกว่าห้อง ห้องละ 999 ข้อความ อีกทั้งยังบทวิเคราะห์ทางอีเมล์ หนังสือพิมพ์หุ้น เพจการลงทุน ข่าวลือ รวมไปถึงจดหมายที่ส่งมาที่บ้าน ข่าวสารมาทุกช่องทางทั้งมีประโยชน์และไม่มีประโยชน์ กว่าจะอ่านหมดตลาดหุ้นก็ปิดพอดี มีใครเป็นเหมือนเราบ้างไหม
– มีบัญชีเยอะเกิน : ทั้งบัญชีหุ้น หลายท่านมีมากกว่า 1 บัญชี ทั้งบัญชีกองทุนรวมแต่ละกองก็แยกเล่มกันอีก มี 10 กองก็ 10 เล่มแล้ว ยังไม่นับรวมตราสารต่างๆ
แต่ตอนนี้มีตัวช่วยทุกเรื่องการลงทุนอย่าง Phatra Edge เข้ามาช่วยจัดการและลดปัญหาเหล่านี้ เริ่มต้น 2 ล้านบาทก็สามารถใช้บริการเหล่านี้ได้แล้ว สิ่งที่ Phatra Edge ช่วยเราได้คือ
– แผนการลงทุนเฉพาะบุคคลพร้อมที่ปรึกษาที่ดีในการลงทุน
แน่นอนว่าแต่ละคนมีเป้าหมายในชีวิตและข้อจำกัดทางการเงินที่แตกต่างกัน บางคนอยากเที่ยวรอบโลก บางคนอยากให้ลูกได้เรียนสูงๆ  ทำให้การวางแผนการเงินและการลงทุนก็แตกต่างกันไป  จึงต้องมีที่ปรึกษาคอยช่วยจัดพอร์ตและแนะนำผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับแต่ละบุคคล  พร้อมทั้งให้คำปรึกษาด้านวางแผนการเงิน (Financial Roadmap) ที่ครอบคลุมการวางแผนภาษี แผนเกษียณ แผนการศึกษาบุตร เพื่อให้ไปสู่เป้าหมายของชีวิตได้เร็วและง่ายขึ้น  โดยสามารถขอคำแนะนำทางโทรศัพท์หรือนัดหมายเพื่อขอคำแนะนำแบบส่วนตัวได้ที่ เกียรตินาคิน Investment Hub เซ็นทรัลเวิลด์ และ ธนาคารเกียรตินาคินทุกสาขา
– รายงานการลงทุน (One Report)  
ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น One Report คือ ดูทุกอย่างได้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการติดตามและตรวจสอบผลการลงทุน  ภาพรวมของการลงทุน การเติบโตของสินทรัพย์ และอัตราผลตอบแทน ทำให้สะดวกสบายไม่ต้องปวดหัวกับข้อมูลที่กระจัดกระจายอีกต่อไป
– ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์การลงทุน พร้อมคำแนะนำที่เป็นกลาง:
ทั้งหุ้น ตราสารหนี้ ตราสารอนุพันธ์ และกองทุนรวม รวมทุกอย่างไว้ที่เดียว พร้อมคำแนะนำที่เป็นกลางช่วยให้มีอิสระในการเลือกลงทุนกับกองทุนจากหลากหลาย บลจ. ชั้นนำ  เพราะเราช่วยคัดสรรกองทุนที่ดีที่สุด “Phatra Selected Fund” จากผลตอบแทนและความเสี่ยงในอดีต ให้คุณสามารถกระจายการลงทุนและจัดพอร์ตได้ดั่งใจต้องการ
– บทวิเคราะห์คุณภาพระดับสากล  
คุณสามารถเข้าถึงบทวิเคราะห์ของนักวิเคราะห์ที่ให้บริการนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ ยืนยันด้วยรางวัลต่อเนื่องทุกปี
นอกจากนี้ Phatra Edge คิดค้นเครื่องมือที่ล้ำสมัยและจัดทำข้อมูลสนับสนุนการลงทุนที่ทันต่อเหตุการณ์ ทุกข่าวสาร จากแหล่งข่าวชั้นนำ พร้อมด้วยเครื่องมือช่วยในการลงทุน อาทิ IPO Corner, Fund Screener, Message Center และ Market Update เพื่อให้คุณเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์การลงทุนได้ง่ายขึ้น ตลอด 24 ชั่วโมง
เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่ต้องการตัวช่วยในการลงทุน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.phatraedge.com หรือ โทร 02-305-9559