หุ้น IPO : เจาะธุรกิจผู้นำค้าปลีกไลฟ์สไตล์ MOSHI MOSHI

0
5051

Keywords : MOSHI , โมชิ โมชิ, ผู้นำค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์

สายช้อปต้องไม่พลาดหุ้นตัวนี้

MOSHI หรือ บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์  จากการก่อตั้งสาขาแรกในปี 2559 ใช้เวลาไม่ถึง 5 ปีก็มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ปัจจุบันมีร้าน Moshi Moshi เกือบ 100 สาขา ครอบคลุม 41 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาคของไทย

ถึงจะชื่อญี่ปุ่น ขายของสไตล์ญี่ปุ่น แต่ความจริงเป็นแบรนด์ของคนไทยนะ พี่เม่าช้อปมาตั้งนานก็เพิ่งจะรู้ตอนเขาจะเข้าตลาดนี่แหละ

ถ้าคนที่เคยอุดหนุนจะรู้ว่าสินค้าของร้าน Moshi Moshi แตกต่างจากร้านอื่น คือไม่ใช่ของโหลๆ ทั่วไป แต่เป็นสินค้าที่ทำมาเพื่อขายในร้านโดยเฉพาะ และราคาย่อมเยา เริ่มต้นที่หลักสิบบาทเท่านั้น จัดได้ว่าเป็นร้านขวัญใจสาวๆ เพราะมู้ดแอนด์โทนเป็นสไตล์คิวท์ๆ และมีสินค้าลายลิขสิทธิ์จากการ์ตูนดัง ได้แก่ Mickey Mouse, Winnie the Pooh, Hello Kitty, Snoopy, We Bare Bears แวะทีไรกระเป๋าฉีก เพราะสินค้าน่ารักเกินต้านจริงๆ 

ไหนๆ ก็ช้อปกระจายบ่อยแล้ว ได้เวลาลงทุนใน MOSHI แล้ว 🙂


Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจเท่านั้น  ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าของหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากร่างหนังสือชี้ชวน งบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง​