แอปลงทุน : มือใหม่อยากเริ่มลงทุน ต้องเริ่มเลย เปิดบัญชีฟรีกับ NEXT Invest

0
8302

Keyword : NEXTInvest , KTX

โอกาสแค่ครั้งเดียวอาจจะพลิกชีวิตของเราได้เลย

อาจพารวยได้แบบไม่รู้ตัวเลยนะ!!

มือใหม่อยากเริ่มลงทุน แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง  กดโหลดแอป หรือใช้แอปที่เรามีกันอยู่แล้วอย่าง Krungthai NEXT มาช่วยเตรียมความพร้อมเพื่อรับโอกาสในการลงทุน กับฟังก์ชัน NEXT Invest ที่รวมการลงทุนทุกหลักทรัพย์มาไว้ที่เดียว แถมยังเปิดบัญชีได้ง่ายมากใน 2 นาที ด้วยระบบออนไลน์ ไม่ต้องส่งเอกสาร ฟรี ไม่มีค่าบริการ

พี่เม่าลองเปิดบัญชีเทรดหุ้นดู จะเป็นการเปิดกับบล. กรุงไทย เอ็กซ์สปริง ใช้เวลาแค่ 2 นาทีเปิดได้ทีเดียว 4 บัญชีรวด ทั้ง cash balance, เงินสด T+2 , TFEX และที่เจ๋งสุดคือบัญชีหุ้นต่างประเทศ เทรดหุ้นนอกได้ 27 ประเทศ ครอบคลุม 35 ตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลก แถมไม่ต้องเสียค่าบริการ W-8BEN (แบบภาษีของกรมสรรพากรสหรัฐอเมริกา ที่ปกติต้องเสียค่าบริการ 2,000 บาทต่อ 3 ปี )

สายกองทุนรวมก็ไม่น้อยหน้า เปิดบัญชีใน 2 นาทีเหมือนกัน ซื้อ-ขายได้ 8 บลจ. 200 กองทุนไปเลย

ไม่ว่าสินทรัพย์ไหนจะมา เราก็พร้อมรับทุกโอกาสการลงทุน ไม่ตกรถแน่นอน

เหมาะกับมือใหม่ผู้เริ่มต้นลงทุน เพราะเริ่มแค่ 100 บาทก็ลงทุนได้แล้ว รวมถึงผู้ที่ลงทุนอยู่แล้วแต่ยังไม่มีบัญชีบางประเภท ก็เปิดเตรียมความพร้อมไว้ก่อนได้ไม่เสียตังค์ ไม่แน่ว่าโอกาสลงทุนครั้งหน้า NEXT Invest อาจจะพลิกชีวิตคุณก็ได้นะ 😆

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม: https://krungthai.com/link/next-invest-maoinvestor-fb

เปิดบัญชีที่ NEXT INVEST : https://krungthainext.onelink.me/pfZZ/Y230227NEXTInvestInfluencersMaoInvestor

#NEXTInvest #KTX

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดผู้ลงทุนต้องทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน

ธนาคารกรุงไทยเป็นเพียงผู้ให้บริการแนะนำการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์เท่านั้น ธนาคารกรุงไทยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการพิจารณาอนุมัติการเปิดบัญชี และการซื้อขายหลักทรัพย์ซึ่งดำเนินการโดยบล.กรุงไทย เอ็กซ์สปริง