หุ้น IPO “MCA” ผู้ให้บริการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร หนึ่งเดียวในตลาดหลักทรัพย์

0
3101

สำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาหุ้นที่เป็นผู้ให้บริการทางการตลาดแบบครบวงจรต้องไม่พลาด

MCA หรือ บมจ.มาร์เก็ต คอนเน็กชั่นส์ เอเชีย ให้บริการจัดกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร ที่ครอบคลุมตั้งแต่ การเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) การสร้างความเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้อุปโภคบริโภค (Customer Engagement) ไปจนถึงการผลักดันยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง (Boost Sales)

ซึ่งการให้บริการประกอบไปด้วย การตลาดภาคสนาม (Field Marketing) ตั้งแต่การออกบูธสินค้าและงานออกโร้ดโชว์สินค้า (Booth and Roadshow) การจัดงานอิเวนต์ (Event) งานด้านดิจิทัล (Digital) รวมถึงมีบริการบรรจุและจัดส่งสินค้า (Packing and Logistic) พร้อมทั้งการติดตั้งและการรื้อถอนบูธแสดงสินค้า สำหรับอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าเพิ่มเติม

และสามารถให้บริการต่อเนื่องได้ครอบคลุมไปถึง​ การเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และการส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย ด้วยบริการพนักงานแนะนำสินค้า (Product Consultant) และบริการพนักงานจัดเรียงสินค้า (Merchandiser)

เนื่องด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ กว่า 10 ปี ผ่านการส่งมอบบริการหลากหลายรูปแบบ ทำให้มีผู้ใช้บริการในปัจจุบันหลักร้อยแบรนด์ ทั้งแบรนด์สินค้าในประเทศและต่างประเทศ
อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่า MCA น่าสนใจยังไง
ไปศึกษาธุรกิจของ MCA กัน 🙂

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัทฯ ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูน นำมาจากหนังสือชี้ชวนของบริษัทฯ การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนการตัดสินใจลงทุน