เงินฝาก : ttb Up and Up ฝากประจำ เลือกอัพก็รับมากกว่า

0
14540

เศรษฐกิจแบบนี้ ผู้ที่มีเงินเย็น อย่าทิ้งไว้ในบัญชีออมทรัพย์เฉยๆ (ดอกเบี้ยออมทรัพย์เฉลี่ยแทบทุกธนาคารตอนนี้เหลือ 0.25% ต่อปีเองนะ) กระจายสินทรัพย์แบบไม่ต้องเสี่ยงแถมรับผลตอบแทนที่แน่นอน ให้เงินช่วยทำงาน ย้ายเงินมาฝากในบัญชีดอกเบี้ยสูงกันดีกว่ากับ ttb Up and up

“บัญชีทีทีบี เงินฝากประจำ อัพ แอนด์ อัพ” ดอกเบี้ยเฉลี่ยอยู่ที่ 1.25% ต่อปี ได้ดอกเบี้ยสูงกว่าฝากออมทรัพย์ตั้ง 5 เท่า (อัตราดอกเบี้ยสูงมากในตลาดเงินฝากประจำตอนนี้) ถึงจะเป็นบัญชีฝากประจำ แต่สามารถถอนก่อนได้ โดยรับดอกเบี้ยตามช่วงเดือนที่ถอน จ่ายดอกเบี้ยเป็นขั้นบันไดเพิ่มขึ้นทุก 6 เดือน

  • 6 เดือนแรก ดอกเบี้ย 0.65% ต่อปี
  • เดือนที่ 7-12 ดอกเบี้ย 1.35% ต่อปี
  • เดือนที่ 13-18 ดอกเบี้ย 1.40% ต่อปี
  • เดือนที่ 19-24 ดอกเบี้ย 1.60% ต่อปี

เฉลี่ย 12 เดือนที่ 1.0% ต่อปี เฉลี่ย 24 เดือนที่ 1.25% ต่อปี

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความเสี่ยงหรือผู้มองหาที่พักเงิน เพื่อรอจังหวะลงทุน ไม่อยากให้เสียโอกาสรับดอกเบี้ยสูง แค่เลือกอัพก็รับมากกว่า กับบัญชีทีทีบี เงินฝากประจำ อัพ แอนด์ อัพ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.ttbbank.com/td-upmao

1.#ดอกเบี้ยสูงมากๆๆ ในท้องตลาดในช่วงนี้ ไม่มีเงื่อนไขที่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์อื่นควบคู่กับการเปิดบัญชี

2.#รับดอกเบี้ยทุก3เดือน (โอนเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวัน)

3.#ถอนก่อนได้ดอกเบี้ยตามช่วงที่ถอน รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาในช่วงเดือนที่ถอน ในขณะที่บัญชีเงินฝากประจำอื่นๆ หากถอนก่อน 3 เดือนจะไม่ได้รับดอกเบี้ย ถ้าถอนหลัง 3 เดือนจะรับดอกเบี้ยเท่าออมทรัพย์ทั่วไป

4.#ฝากขั้นต่ำแสนเดียว ฝากเพิ่มครั้งละ 100,000 บาท รวมไม่เกิน 200 ล้านบาท

5.#เปิดบัญชีได้แสนง่าย เปิดบัญชีได้ที่ ttb ทุกสาขา หรือเปิดบัญชีทางออนไลน์ผ่านแอป ttb touch ก็ได้ (สำหรับผู้มีบัญชีเงินฝาก ttb อยู่แล้ว)