อสังหาฯ​ : นอนกระดิกขารับ Passive Income กับ Origin Place IP Program Bangna

0
4038

keywords : IP Program Bangna

สำหรับนักลงทุนที่หลงใหลในอสังหาฯ แต่เหนื่อยล้ากับการหาผู้เช่า ค่าเช่าถูกกดบ้าง หรือต้องมาวุ่นวายกับการตกแต่งห้อง

IP Program Bangna จาก Origin เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ให้เราสามารถลงทุนในคอนโดพร้อมรับค่าเช่าสม่ำเสมอ แบบไม่ต้องปวดหัวนาน 10 ปี (และต่อสัญญาทุก 10 ปี) โดยมีHampton (HHR) บริษัทลูกของ Origin ที่จะช่วยบริหารจัดการ พร้อมปันผลให้

ข่าวดีคือตอนนี้ IP Program กำลังเตรียมเปิดตัว หน่วยลงทุนที่ย่อมที่สุดใน กทม. เริ่ม เพียง 3.XX ล้าน ในเมกะโปรเจค  Origin Smart Complex Bangna มิกซ์ยูสแห่งใหม่ บนถนนบางนา-ตราด พร้อมปันผลตอบแทน 5-7% ต่อเนื่องนาน 20 ปี

ทำเลย่านบางนาน่าสนใจตรงที่ เป็น EBD (Eastern Business District) หรือเขตเศรษฐกิจฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ  ที่ราคาที่ดินเพิ่มขึ้น ถึงปีละ 7% ใครไม่ได้แวะไปบางนาสองสามปี กลับไปอีกทีมีงง ทำไมมันเปลี่ยนแปลงไปขนาดนี้

มีโครงการใหม่ๆ ขึ้นเพียบ ทั้งโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ  เช่น รถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่เสร็จแล้ว และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ อีกทั้งการขยายสุวรรณภูมิเฟส 2 ที่กำลังจะเปิด  รวมถึง เมกะโปรเจคของภาคเอกชนก็ยิ่งใหญ่รองรับเช่น  Bangkok Mall  ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในไทยจาก The MALL ,ออฟฟิศพรีเมียมเปิดใหม่ เช่น  AIA  East Gateway , WHA Tower, True Digital Park และโครงการเมืองใหม่บนพื้นที่ 400 ไร่ ของเมกา ซิตี้ บางนาจากเซ็นทรัล ฯลฯ

สนใจลงทุนไปดูทำเลจริงก่อนตัดสินใจ ที่ Lifestyle Investment Lounge เยื้องเซ็นทรัล บางนา

นัดหมาย ร่วมงานเปิดจองยูนิตลงทุน ครั้งแรก วันที่ 28 มกราคม 2565 ได้ที่

https://bit.ly/3X7oecS