อสังหา : เปิดวาร์ป “วัชรพล” ทำเลสุดฮิตของนักธุรกิจยุคใหม่ – DAYS Ramintra-Watcharapol

0
3012

Keywords : DAYS Ramintra-Watcharapol, เดย์ส์ รามอินทรา-วัชรพล, Home Office, โฮมออฟฟิศ

เปิดวาร์ป วัชรพล ทำเลสุดฮิตของนักธุรกิจยุคใหม่

สำหรับนักธุรกิจใหม่ที่เริ่มก่อร่างสร้างตัว หรือขยับขยายกิจการ หาที่ตั้งสำนักงานใหม่ เปิดหน้าร้านเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ย่าน “วัชรพล” ก็จัดเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่ได้รับความนิยมสูง ถือเป็นฮับของ SME และ Startup ก็ว่าได้

วัชรพล ถูกเลือกใช้เป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจขนาดเล็ก-กลาง จำนวนมาก ด้วยเหตุผลหลักๆ คือ

  1. เดินทางสะดวก

วัชรพล อยู่ในเขตกรุงเทพตอนเหนือ มีรถไฟฟ้าสายสีชมพู “สถานีวัชรพล” ที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้ใน 5 สถานี ที่คาดว่าจะเปิดใช้ในปี 2566 นี้แล้ว และยังใกล้ทางด่วนรามอินรา-อาจณรงค์ สามารถเข้าถึงย่านธุรกิจใจกลางกรุงได้ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทำให้การติดต่อลูกค้าและคู่ค้าสะดวกสบายและประหยัดเวลา

  1. ใช้ชีวิตสบาย

วัชรพล เป็นทำเลที่จัดว่า “ครบเครื่อง” กรุงเทพชั้นในมีอะไร วัชรพลก็มีไม่ต่างกัน อย่างคอมมูนิตี้มอลล์ และห้างสรรพสินค้า เช่น เพลินนารี่ มอลล์ ,โลตัส วัชรพล ถ้าออกไปทางรามอินทราก็จะมี เซ็นทรัล รามอินทรา, เดอะ พรอมมานาด, แฟชั่น ไอส์แลนด์ ฯลฯ โรงเรียนก็มีทั้งรัฐบาล เอกชน และโรงเรียนนานาชาติ เช่น โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชน์, โรงเรียนสายอักษร, โรงเรียนเลิศหล้า ,โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ ฯลฯ รวมถึงโรงพยาบาลขนาดใหญ่ เช่น รพ. สินแพทย์  , รพ. พญาไท นวมินทร์ ฯลฯ

ครบเครื่อง ทั้งการสร้างเนื้อสร้างตัว และสร้างครอบครัวไปพร้อมกัน

  1. ราคาจับต้องได้

อสังหาฯ ในเขตวัชรพลส่วนมากเป็นโครงการแนวราบ ผู้ซื้อซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ไม่ใช่การเก็งกำไร ด้วยระดับราคาอสังหาฯ ที่ไม่สูงเท่ากรุงเทพชั้นใน วัชรพล จึงเหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการหาทำเลกลางๆ ตั้งสำนักงานในพื้นที่กรุงเทพฯแบบรับลูกค้าได้ ไม่อึดอัด และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป

  1. มีโอกาสเติบโต

วัชรพล เป็นทำเลที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากสถิติย้อนหลัง 5 ปี ที่ดินในย่านวัชรพลเติบโตเฉลี่ย 7.5% ต่อปี* และยังมีพื้นที่ว่างเปล่าสำหรับการพัฒนาอีกพอสมควร แปลว่ายังมีโอกาสเติบโตได้อีกในอนาคต

(*ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงราคาที่ดินขนาด 4 ไร่ บริเวณ วัชรพล ออเงิน ปี 2018-2022 ที่มาAREA ศูนย์ข้อมูลวิจัยประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย)

  1. แหล่งรวมโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่

ย่านวัชรพล จัดเป็นแหล่งรวมโฮมออฟฟิศแห่งสยามประเทศก็ว่าได้ การมีโฮมออฟฟิศหนึ่งหลัง ประหยัดเงินได้ถึงสี่ต่อ ทั้งค่าเช่าสำนักงาน ค่าที่อยู่อาศัย ค่าเดินทาง และค่าที่จอดรถ จึงเหมาะกับ Startup และ SME  ที่เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว เน้นการทำงานแบบอิสระ ไม่ถูกจำกัดด้วยสถานที่และเวลา แถมยังเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตอีกด้วย

หากสนใจสร้างแลนด์มาร์คแถววัชรพล “เดย์ส รามอินทรา-วัชรพล” พรีเมียมโฮมออฟฟิศใจกลางวัชรพล ที่รวมการทำงานและอยู่อาศัยในที่เดียวกัน เริ่มต้น 8.9 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นของโครงการคือ

  • พรีเมียมโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น บนพื้นที่ 75 ตารางวา ดีไซน์เรียบหรู สามารถแบ่ง รวม ย่อ ขยาย พื้นที่ได้อย่างอิสระ และ ที่จอดรถส่วนตัวสูงสุดถึง 6 คันต่อยูนิต รวมถึงออกแบบพื้นที่เพื่อลิฟท์โดยสารทุกยูนิต
  • พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบคนทำธุรกิจ เช่น ที่จอดรถส่วนกลาง, Forum Hall ที่เปิด 24 ชั่วโมง, Co-Working Space เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน, Meeting Room ห้องประชุมส่วนกลาง, Photo studio สำหรับถ่ายภาพ
  • พื้นที่ส่วนกลางเพื่อสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ เช่น ห้องออกกำลังกาย ลานบาสเก็ตบอล ลู่วิ่งกลางแจ้ง ฯลฯ
  • โครงการมีแต่โฮมออฟฟิศล้วน ๆ 76 ยูนิต อยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมของนักธุรกิจรุ่นใหม่ สามารถต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างไม่มีขีดจำกัด
  • โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 10 ใกล้เพลินนารี่มอลล์เพียง750 เมตร ตลาดถนอมมิตร 500 เมตร และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพลเพียง 2 กม.

“เดย์ส รามอินทรา-วัชรพล”  สร้างเสร็จพร้อมอยู่ สามารถไปดูโครงการจริงกันก่อนได้ รายละเอียดเพิ่มเติมและนัดหมายชมโครงการคลิกเลย!

📍 https://www.days.arbor.co.th