ยกระดับสู่ชีวิตดิจิทัลกับ หุ้นกู้ TUC ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TrueMove H – ( TUC Bond )

0
2971

Keywords : หุ้นกู้ TUC , เติบโตไปกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์, TUC Bond

✅ เสนอขายแก่ประชาชนเป็นการทั่วไป (ผู้ลงทุนรายย่อย/ผู้ลงทุนสถาบัน) ✅

ปัจจุบันเทคโนโลยีอยู่รอบตัวเรา ดิจิทัลไลฟ์สไตล์เป็นหนึ่งในรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้แต่ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบไหน หรือ อยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็ไม่ต้องกังวล เพราะบริการของ กลุ่ม TRUE ผู้นำบริการสื่อสารโทรคมนาคมดิจิทัลในครอบคลุมทั่วไทย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

ร่วมเติบโตไปกับ TrueMove H เครือข่ายที่เร็วแรง และครอบคลุมทั่วประเทศ กับ หุ้นกู้ TUC 4 ชุดใหม่ที่อันดับความน่าเชื่อถือ BBB+/แนวโน้ม “บวก” (Positive) เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2566โดย ทริสเรทติ้ง

  • หุ้นกู้ชุดที่ 1 อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.50% ต่อปี
  • หุ้นกู้ชุดที่ 2 อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.10%ต่อปี
  • หุ้นกู้ชุดที่ 3 อายุ 5 ปี ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.90%ต่อปี
  • หุ้นกู้ชุดที่ 4 อายุ 5 ปี 9 เดือน ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.05%ต่อปี

จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และเพิ่มขึ้นทีละ 100,000 บาท

สนใจลงทุนไปศึกษารายละเอียดธุรกิจกัน ☺


Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัท และรายละเอียดของหุ้นกู้  ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากร่างหนังสือชี้ชวนและเว็บไซต์ของบริษัท การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจลงทุน