LHHOTEL เพิ่มทุนรอบใหม่ กับ 2 โรงแรมใหญ่ยอดนิยมในพัทยา

0
2812

LHHOTEL ลงทุนในสิทธิการเช่าโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พัฒนาและบริหารโดยกลุ่ม Land and Houses ภายใต้แบรนด์ Grande Centre Point Hotel ​
ปัจจุบัน LHHOTEL มีทรัพย์สินคือโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ 3 แห่งในกรุงเทพฯ คือ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21, โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ราชดำริ และโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55 ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่พัฒนาและบริหารโดยกลุ่ม บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ​
โดยทั้ง 3 แห่งที่ว่านี้อยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง อยู่ในแหล่งธุรกิจ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ในปีนี้ LHHOTEL กำลังจะระดมทุนเพื่อลงทุนเพิ่มเติม ใน 2 โรงแรมที่ได้รับความนิยมสูงในพัทยาที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก นั่นก็คือ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา และโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา ​

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา โรงแรมธีมอวกาศ แห่งแรกในประเทศไทย ที่มีสวนน้ำขนาดใหญ่ 4 โซน พื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. พร้อมทั้งห้องประชุมสุดทันสมัยขนาดใหญ่ รวมถึงสปาและออนเซ็นวิวทะเล ทำให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง หรือทริปบริษัท และมีการจองห้องพักเต็มยาวแทบจะทั้งปี ​

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา สะดวกสบายสำหรับผู้พักอาศัยในการช็อปปิง มีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย บนขนาดที่ดินกว่า 32 ไร่​

การลงทุนใน LHHOTEL จะได้รับผลตอบแทนเป็นค่าเช่าคงที่ แถมยังมีโอกาสได้รับส่วนแบ่งรายได้ในรูปแบบของค่าเช่าแปรผันอีกด้วย​

จึงถือเป็นจังหวะโอกาสที่ดี เพราะ ณ เวลานี้ ที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย กำลังกลับมาฟื้นตัวอย่างเต็มรูปแบบ และเมืองพัทยาเองก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง จากการที่เป็นสถานที่พักผ่อนสุดฮิตของคนไทย และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ชาวไทยและชาวต่างชาติชื่นชอบอยู่แล้ว​

เราไปศึกษาลักษณะของกอง LHHOTEL กันดีกว่า

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจและเพื่อเผยแพร่ในประเทศไทยเท่านั้น โดยไม่ถือเป็นการเสนอขายหลักทรัพย์ ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าของหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากร่างหนังสือชี้ชวน งบการเงิน และเว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเอง ก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง