ลงทุนกับผู้นำอสังหาฯ ผ่านหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ

0
554

ลงทุนกับผู้นำอสังหาฯ ผ่านหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ที่มีคนสนใจจองซื้อมากที่สุด

วันนี้ใครก็สามารถลงทุนหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริได้ ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ บนแอป “เป๋าตัง” จองซื้อขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาท ต่อการทำรายการ 1 ครั้ง

อายุ 2 ปี ดอกเบี้ยคงที่ 4.25% ต่อปี

(อันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทฯ และหุ้นกู้ ที่ระดับ “BBB+” แนวโน้ม “คงที่” โดย ทริสเรทติ้ง ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2566)

คาดว่าเปิดจองซื้อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เริ่ม 08.30 น.

แสนสิริ นับว่าเป็นผู้นำอสังหาฯ รายแรกในไทยและเอเชีย ที่เปิดขาย “หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ” ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ บนแอป “เป๋าตัง” ที่จองซื้อขั้นต่ำ เพียงแค่ 1,000 บาท ช่วยให้รายย่อยสามารถเข้าถึงการลงทุนได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม

ในด้านผลประกอบการ แสนสิริ ก็ทำได้อย่างโดดเด่น โดยในงบ 9 เดือน ปี 2566 กำไรสุทธิ 4,760 ล้านบาท สูงกว่ากำไรปี 2565 ทั้งปี และจะสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์

แถมยังมีการจัดการสภาพคล่องได้ดี ทำให้บริษัทสามารถชำระคืนหนี้ได้เร็วกว่ากำหนด ก็เท่ากับว่าแสนสิริสามารถลดค่าใช้จ่ายทางด้านการเงินไปในตัวอีกด้วย
ช่วยเสริมความมั่นใจสำหรับนักลงทุนหุ้นกู้ได้เป็นอย่างดี

สนใจลงทุนไปดูรายละเอียดกันเลย ☺

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัทฯ และรายละเอียดของหุ้นกู้ ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูน นำมาจากหนังสือชี้ชวนของบริษัทฯ การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนการตัดสินใจลงทุน