ลดภาษีแบบจุก ๆ กับ SSF / RMF ที่จัดว่าเด็ด ของสายเซฟและสายซอฟต์ จาก บลจ.กรุงศรี

0
1732

สิ้นปีเตรียมรับโบนัสแบบนี้ ก่อนจะไปชอปปิงอะไร หันมาชอปกองทุน SSF, RMF
กันก่อน ได้ทั้งลดหย่อนภาษี แถมยังมีโอกาสรับผลตอบแทนในระยะยาวอีกด้วย

ส่วนใครที่กังวลว่าเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าลงทุนไปแล้วจะขาดทุน ไม่คุ้มกับภาษีที่ได้คืนกลับมาหรือเปล่า

จริง ๆ แล้วกองทุนลดหย่อนภาษี ก็มีแบบที่ไม่ได้เสี่ยงสูงด้วยนะ บลจ.กรุงศรี คัดกองทุน SSF, RMF ที่จัดว่าเด็ด สำหรับการลงทุนสไตล์เซฟ ๆ และซอฟต์ ๆ มาให้เลือกถึง 4 กลุ่มกองทุน ครบทั้งกองทุนตราสารหนี้ไม่เสี่ยงสูง กองทุนผสมที่ไม่ได้ลงทุนในหุ้นเต็ม 100% และกองทุนหุ้นแบบซอฟต์ ๆ

มีกองทุนแบบไหนบ้าง ไปดูกัน

💰 ที่สำคัญ ทุกกองทุนลงทุนขั้นต่ำเพียง 500 บาท

✔️ รับเพิ่ม: หน่วยลงทุน KFCASH-A มูลค่า 100 บาท ต่อยอดเงินลงทุนสะสมทุก ๆ 50,000 บาทใน SSF และ RMF ตามเงื่อนไขฯ (ยกเว้น KFCASHSSF / RMF)
✔️ สามารถซื้อ SSF | RMF ผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีที่ร่วมรายการ
(ยกเว้น KFAFIXSSF/RMF | การซื้อหน่วยลงทุนจะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายกับบัตรเครดิต)
✔️ แลกคะแนนกรุงศรีพอยต์ และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด ผ่าน @ccess Mobile Application และ @ccess online service โดยทุก 1,000 พอยต์ = เงินลงทุน 100 บาท

ซื้อกองทุน บลจ.กรุงศรี ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลด @ccess Mobile Application คลิก https://krungsriasset.onelink.me/RUCv/z1gjyanf

ดูรายละเอียดโปรโมชันและกองทุนแนะนำ คลิกที่นี่ https://bit.ly/SSF_RMF_Pro2023

สอบถามรายละเอียดกองทุน และโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ บลจ.กรุงศรี จำกัด โทร. 026575757 หรือเว็บไซต์ www.krungsriasset.com

SSF เป็นกองทุนเพื่อส่งเสริมการออม และ RMF เป็นการลงทุนเพื่อเกษียณอายุ ผู้ลงทุนจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี หากไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการลงทุน
KF1MILDSSF, KF1MILDRMF, KF1MEANSSF, KF1MEANRMF, KF1MAXSSF, KF1MAXRMF, KFCORESSF, KFCORERMF, KFGBRANSSF, KFGBRANRMF ป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน จึงมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุน หรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีในคู่มือการลงทุน ก่อนตัดสินใจลงทุน

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับกองทุนที่บริษัทฯ เสนอขาย ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูน นำมาจากเอกสารเผยแพร่ของบริษัทฯ และ Factsheet การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนการตัดสินใจลงทุน