พอร์ตเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมลดหย่อนภาษี กับกองทุน Thai ESG

0
2021

ในยุคที่โลกของการลงทุน เต็มไปด้วยบริษัทที่ดีและไม่ดีปะปนกันเต็มไปหมด แล้วกลยุทธ์การลงทุนแบบไหนล่ะ ที่ช่วยให้เราเลือกบริษัทที่สามารถเติบโตแบบยั่งยืน นอนหลับสบาย แถมได้ลดหย่อนภาษีด้วย

นั่นก็คือ กลยุทธ์การลงทุนแบบ Thai ESG ที่มีกลยุทธ์ในการคัดเลือกหลักทรัพย์ที่มีความโดดเด่น ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยพิจารณาข้อมูลด้านการเงิน และด้านความยั่งยืนมาวิเคราะห์ พร้อมทั้งติดตามผลการดำเนินงานอย่างใกล้ชิด

หากใครกำลังมองกลยุทธ์การลงทุนแบบ Thai ESG ต้องไม่พลาด กองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืน Thai ESG กลยุทธ์เด็ดปลายปี ! ลดหย่อนภาษีเพิ่ม พร้อมลงทุนรักษ์โลก (เงินลงทุนลดหย่อนภาษีเพิ่มได้อีก 100,000 บาทต่อปี) จาก SCB ที่มีกองทุนรวมไทยให้เลือกถึง 3 ประเภท

SCBTM(ThaiESG) ลงทุนแบบผสมหุ้นไทยและตราสารหนี้
SCBTP(ThaiESG) ลงทุนหุ้นไทยแบบ Passive
SCBTA(ThaiESG) ลงทุนหุ้นไทยแบบ Active

สามารถลงทุนได้ง่าย ๆ ผ่านแอป SCB EASY
เสนอขายครั้งแรก 8 ธ.ค. 66 – 15 ธ.ค. 66 และลงทุนต่อได้ตั้งแต่ 18 ธ.ค. 66 เป็นต้นไป
พิเศษ ! ลงทุนวันที่ 8 ธ.ค. 66 – 28 ธ.ค. 66 รับหน่วยลงทุน SCBSFF สูงสุด 200 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.scb.co.th/th/personal-banking/investment/fund/mutual-funds/thai-esg.html

*เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายและกองทุนรวมที่ร่วมรายการเป็นไปตามที่ บลจ.ไทยพาณิชย์กำหนด
*เงื่อนไขการลงทุนและการลดหย่อนภาษี เป็นไปตามกฎหมายและประกาศที่กรมสรรพากรกำหนด
• กองทุนรวม Thai ESG มีลักษณะเฉพาะและความเสี่ยงเฉพาะ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน • ศึกษาข้อมูลกองทุนหลักและหนังสือชี้ชวนกองทุนที่ร่วมรายการเพิ่มเติมได้จาก Website ของบริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด และสามารถศึกษารายละเอียดกองทุนรวมเพิ่มเติมผ่าน SCB EASY App • สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับกองทุนที่บริษัทฯ เสนอขาย ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูน นำมาจากเอกสารเผยแพร่ของบริษัทฯ และ Factsheet การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนการตัดสินใจลงทุน