ปรับพอร์ตลงทุน ทุกสถานการณ์กับ 6 กองทุนจาก BBLAM

0
1803

ในยุคที่โอกาสแห่งการลงทุนเปิดกว้างอยู่เสมอ การลงทุนแบบเดิม ๆ ที่เน้นลงทุนแบบกระจุกตัว อาจไม่ใช่สูตรสำเร็จที่นักลงทุนมือเก๋าใช้ซ้ำได้อีกต่อไป

ในขณะที่นักลงทุนมือใหม่ ก็อาจจะยังสับสนและไม่มั่นใจว่าจะเริ่มต้นลงทุนอย่างไร

BBLAM จึงขอเป็นผู้ช่วย เพิ่มโอกาสให้กับนักลงทุน ทั้งมือเก๋าและมือใหม่ ที่ต้องการกระจายลงทุน หรือปรับพอร์ตให้เข้ากับจังหวะของเศรษฐกิจโลก

พร้อมธีมการลงทุนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หุ้นชั้นนำของไทย, หุ้นเติบโตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม, หุ้นเทคโนโลยี, หุ้นยักษ์ใหญ่แห่งเอเชีย, หุ้นบริษัทชั้นนำระดับโลก และตราสารหนี้ทั่วโลก ที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมากประสบการณ์มากกว่า 30 ปี คอยดูแลอยู่เบื้องหลัง เพื่อให้การลงทุนของทุกท่านบรรลุเป้าหมายทางการเงินที่ตั้งไว้

พร้อมสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษี จาก 5 กองทุนหุ้น และ 1 กองทุนตราสารหนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BBLAM
โทร 02-674-6488 กด 8
www.bblam.co.th

ลงทุนง่าย ๆ ผ่านโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ
หรือผ่าน BF Fund Trading จาก BBLAM
ดาวน์โหลด Application BF Fund Trading ได้ที่
iOS https://apps.apple.com/th/app/bf-fund-trading/id1596873426
Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.settrade.streaming.fundplus.bblam&hl=th&pli=1

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในกองทุน ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูน นำมาจากหนังสือชี้ชวนของกองทุน การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนการตัดสินใจลงทุน

การลงทุนมิใช่การฝากเงินและมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับเงินลงทุนคืนเต็มจำนวนเมื่อไถ่ถอน (ไม่คุ้มครองเงินต้น) / ผู้ลงทุนต้องศึกษาและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า ข้อมูลสำคัญ นโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุในคู่มือการลงทุนในกองทุน RMF/SSF ก่อนการตัดสินใจลงทุน / กองทุนที่มีการลงทุนในต่างประเทศมิได้มีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งหมดหรือเกือบทั้งหมด ทั้งนี้ อยู่ในดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน ดังนั้น ผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนจากการลงทุนในกองทุนดังกล่าว หรืออาจได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้