เจาะธุรกิจ NAT ผู้เชี่ยวชาญด้าน Infratech ของไทย

0
2203

เจาะธุรกิจ NAT ผู้เชี่ยวชาญด้าน Infratech ของไทย

Digital Transformation คือกระแสหลักที่ทุกองค์กรในโลกต่างให้ความสนใจและเปลี่ยนแปลง สะท้อนได้จากความต้องการพัฒนาระบบ IT ที่มีมูลค่ามหาศาลของภาครัฐและเอกชน

โดยมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และสร้างการเติบโตให้ก้าวทันเทคโนโลยีที่ไม่หยุดนิ่ง

จากความต้องการนี้เอง ส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ IT Solution และ Cyber Security มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่ผ่านมามูลค่าตลาดธุรกิจบริการดิจิทัลในประเทศไทย เติบโตถึงปีละ 31%

นอกจากนี้ หุ้นในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีต่างมีผลประกอบการที่ดี และ ได้รับการตอบรับจากนักลงทุน จนสามารถกล่าวได้ว่าเป็น “ธุรกิจดาวรุ่ง” ในปีนี้เลยทีเดียว

ล่าสุด กับ “บมจ.แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ หรือ NAT” หุ้นน้องใหม่ ที่กำลังจะ IPO ในเร็ว ๆ นี้

ด้วยการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Infratech โดยประกอบธุรกิจ บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา จำหน่ายอุปกรณ์พร้อมติดตั้ง และ รับเหมาวางระบบที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีและการสื่อสาร
จากประสบการณ์กว่า 20 ปี ทำให้มีลูกค้าที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่ องค์กรขนาดกลางถึงใหญ่

จุดเด่นที่น่าสนใจไม่แพ้รุ่นพี่ ของ NAT คือมีลูกค้าเป็นภาครัฐถึง 85% ทำให้มีงานที่มั่นคง ยั่งยืนในระยะยาว และสามารถต่อยอดไปยังหน่วยงานอื่น ๆ ที่ต้องการพัฒนาระบบเทคโนโลยีได้อีกด้วย

แถม NAT ยังมีพันธมิตรเป็นยักษ์ใหญ่ด้าน IT ของโลก เช่น เดลล์ เทคโนโลยีส์ ในระดับพันธมิตรทางธุรกิจขั้นสูงสุด ซึ่งในประเทศไทยมีเพียง 5 รายเท่านั้น

ถ้าใครกำลังสงสัยว่า NAT เขาทำธุรกิจอะไรบ้าง ?
เราไปศึกษาธุรกิจกัน

Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัทฯ ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูน นำมาจากหนังสือชี้ชวนของบริษัทฯ การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนการตัดสินใจลงทุน