หุ้น IPO : ลงทุนในธุรกิจ Digital Transformation กับ BE8

0
9551

#หุ้นIPO #BE8 #DigitalTransformation

โลกทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก หลายธุรกิจต้องเร่งปรับตัว ใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ยิ่งการระบาดของโควิด-19 ยิ่งทำให้ Digital Transformation มีความสำคัญชัดเจนขึ้นไปอีก

บริษัทที่ทำธุรกิจด้าน Digital Transformation ในตลาดหุ้นไทยมีไม่มากนัก มีน้องใหม่ตัวนึงกำลังจะเข้าตลาด maiคือ บมจ. เบริล 8 พลัส (BE8) คือผู้นำด้าน Digital Transformation ครบวงจร โดยชำนาญด้าน CRM เป็นพิเศษ เป็นบริษัทเดียวในอาเซียนที่ได้รับเงินลงทุนจากกลุ่มSalesforce ที่เป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้านCRM โดยเฉพาะ ผสานไปกับบริการอื่นๆทั้ง A.I. , Big Data, Cloud ฯลฯ เพื่อให้การทำ Digital Tranformation ของบริษัทลูกค้าสมบูรณ์แบบที่สุด

ไปศึกษารายละเอียดของธุรกิจกันเลย 🙂


Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น  ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากงบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์เมื่อซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมคำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง