เจาะธุรกิจ ผู้นำนวัตกรรมทางด้านอาหารประเภทเนยและชีส “KCG”

0
5590

เจาะธุรกิจ ผู้นำนวัตกรรมทางด้านอาหารประเภทเนยและชีส “KCG”

หนึ่งในธุรกิจที่เราคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ เนย ชีส หรือบิสกิต รู้หรือไม่ว่า ผลิตภัณฑ์ที่เรารู้จักนั้น หลายอย่างเป็นของบริษัทที่มีชื่อว่า เคซีจี หรือชื่อย่อ KCG เป็นผู้คิดค้น ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้า ภายใต้แบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง อิมพีเรียล และอลาวรี่ นั่นเอง

บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการบริโภค กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเนย-ชีส ภายใต้แบรนด์ อลาวรี่ (Allowrie) และอิมพีเรียล (Imperial) ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการประกอบอาหารและเบเกอรี่ ผลิตภัณฑ์บิสกิต และเป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบเบเกอรี่ และอาหารตะวันตกแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารมายาวนานกว่า 64 ปี

ซึ่งบริษัทเป็นผู้นำในตลาดที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับ 1 ในไทย ไม่ว่าจะเป็นตลาดเนย หรือตลาดชีส ส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับ 3 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการประกอบอาหารและเบเกอรี่ และส่วนแบ่งทางการตลาด Top 5 ในผลิตภัณฑ์บิสกิตอีกด้วย

ไปศึกษาธุรกิจ KCG กันต่อได้ที่ https://www.kcgcorporation.com/th/home

…………………………….
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจเท่านั้น ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าของหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากร่างหนังสือชี้ชวน งบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง