6+1 เหตุผล ที่น่าลงทุนในบ้านสุขภาพ

2
89907
ทราบหรือไม่ว่าปัจจุบัน ประเทศไทยเริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแล้ว (มีผู้สูงอายุมากกว่าร้อยละ 10 จากประชากรทั้งหมด ) เข้ามาตั้งแต่ปี 2548 ประมาณ 10 ปีแล้วด้วย และจากข้อมูลของกระทรวงสาธารณสุข คาดว่าภายในปี 2568 ไทยจะก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ จำนวนผู้สูงอายุจะมีประมาณ 14.4 ล้านคนจากประชากรทั้งหมดประมาณ 64-65 ล้านคน หรือเพิ่มขึ้นเกินร้อยละ 20 ของประชากรทั้งหมด กล่าวคือจะมีผู้สูงอายุ 1 คน ในประชากรทุกๆ 5 คน
ด้วยเหตุนี้เทรนด์รักสุขภาพจึงมาแรงขยายไปสู่ทุกกลุ่ม ทุกโปรดักส์  ในด้านการลงทุนเอง นักลงทุนคงสังเกตได้ว่าหุ้นที่เกี่ยวกับสุขภาพก็มาแรง ทั้งเครื่องดื่มสุขภาพ การทำสปา คลินิกความงาม และที่เห็นชัดๆ คือโรงพยาบาล หุ้นเหล่านี้ล้วนให้ผลตอบแทนดีในช่วงที่ผ่านมา
และนี่เป็น Big Move ของกลุ่มอสังหาฯ ที่จะมาจับเรื่องสุขภาพบ้าง กับ “บ้านสุขภาพ” แห่งแรกของประเทศไทย NUSA My OZONE ใจกลางเขาใหญ่   “บ้านสุขภาพ” มีอะไรต่างจากบ้านทั่วๆ ไปบ้าง แล้วทำไมเราถึงควรลงทุนใน “บ้านสุขภาพ” มาดูกัน
1. ทำเลของบ้าน เนื่องจากเป็นบ้านเพื่อสุขภาพ จึงต้องเลือกทำเลเพื่อสุขภาพ โครงการนี้จึงตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้แหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก แวดล้อมด้วยเทือกเขา อาทิ เขายายเที่ยง เขาแผงม้า เขาน้อย และทิวเขาใหญ่  บนพื้นที่กว่า 1,200 ไร่ เป็นพื้นที่สีเขียว 900 ไร่ คิดเป็น75 % ของพื้นที่โครงการ และใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่รับความนิยม  อาทิ  วนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  วังน้ำเขียว  ตลาดน้ำเขาใหญ่  จิมทอมสันฟาร์ม ฯลฯ
2. ตัวบ้านถูกออกแบบโดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยสูงวัย ที่ต้องได้รับการดูแลเอาใส่ใจเป็นพิเศษ เช่น ทางลาดเข้าบ้านสำหรับผู้ใช้วีลแชร์,ประตูแบบสไลด์,สวิตซ์ไฟระบบสัมผัส,พื้นบ้านระนาบเดียวกัน ฯลฯ ในส่วนของพี่เม่าเองเคยขาหัก พบว่าบ้านที่อยู่ปัจจุบันออกแบบไม่ค่อยรองรับกับผู้ที่ขามีปัญหาเลย แค่จะไปไหนมาไหนในบ้านยังลำบาก แต่บ้านสุขภาพที่นี่ถือว่าตอบโจทย์
3. สุขภาพที่ดีก็ต้องมาจากการออกกำลังกาย ในโครงการมีสนามกอล์ฟมาตรฐานโลก จำนวน 18 หลุม สไตล์ Linked course ออกแบบโดย LINKS GOLF SERVICES และสปอร์ตคลับ ที่เพียบพร้อมด้วยสนามกีฬากลางแจ้งและในร่ม ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา ช่างเหมาะสำหรับการออกกำลังกายซะจริงๆ ต่อจากนี้จะมีข้ออ้างอะไรได้อีก 555+
4. มีเทคโนโลยีการดูแลสุขภาพแบบล้ำๆ ด้วยเครื่องตรวจเช็คสุขภาพอยู่ภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นเบาหวาน ความดัน เมื่อตรวจเช็คผ่านเครื่องค่าต่างๆก็จะขึ้นโชว์ไปที่ศูนย์พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ ที่พร้อมปรึกษา คอยแนะนำเรื่องการดูแลสุขภาพของคุณอย่างถูกต้องทั้งในเรื่องการต่อต้านริ้วรอย ตรวจเซลล์เลือด วารีบำบัด การรับประทานวิตามินควบคู่กับการรักษาจากเซลล์ภายในที่ทุกคนในครอบครัวสามารถขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญผ่านระบบได้ตลอด 24 ชั่วโมง
5. มีระบบแจ้งเตือน Smart alert สำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน และอุ่นใจกับระบบรับส่งผู้ป่วยฉุกเฉินด้วยเฮลิคอปเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวลเรื่องการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยผิดวิธีอีกต่อไป
6. สุขภาพดีก็ต้องมาจากการกินอาหารที่ดีด้วย ที่นี่จึงมีฟาร์มผักออแกนิคที่ปลูกผักปลอดสารพิษขนาด 5 ไร่ เพื่อนำไปใช้สำหรับประกอบอาหารเพื่อสุขภาพ และบริการเสิร์ฟอาหารถึงประตูบ้านตลอด 24 ชั่วโมง
และอีกหนึ่งเหตุผลสำหรับนักลงทุน
7. สามารถลงทุนได้ผ่านทางโครงการ NUSA ONE ที่การันตีผลตอบแทนปีละ 6.5% ตลอด 6 ปี และจากสถานที่ตั้งที่อยู่ในทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง ทำให้ผู้ลงทุนมั่นใจได้ว่ามูลค่าของสินทรัพย์จะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สนใจบ้านสุขภาพเพิ่มเติม ไปงานเปิดตัวบ้านเพื่อสุขภาพได้ ที่งาน
“บ้านเพื่อสุขภาพ BEYOND HEALTHY BEING”  
5-7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559
ณ ลานกิจกรรม เอ็มโพเรียม แกลลอรี่ ชั้น M ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม
งานนี้มีโปรโมชั่นเพียบ ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ lime24

 

2 COMMENTS

  1. คนสูงอายุที่มีฐานะ ลูกหลานไม่ปล่อยให้ไปอยู่บ้านพักคนชราหรอกครับ น่าจะทราบนะครับว่าเพราะอะไร ส่วนคนสูงอายุที่ไม่มีฐานะก็คงไม่ไปอยู่เช่นกันครับ

  2. เข้าสู่สังคมสูงอายุจริง แต่เคยมีการสำรวจไหมครับว่า คนสูงอายุกี่% ที่มีรายได้พอที่จะไปใช้ชีวิตแบบนี้ ดูจากโครงกาผมว่ายากนะ ช่วงนี้เป็นช่วงระดมทุน รอเป็นรูปเป็นร่างแล้วดูการโปรโมทแบบจริงจังก่อนดีกว่า

Comments are closed.