หุ้น IPO : PEACE บริษัทพัฒนาอสังหาฯ ที่ New High ในยุคโควิด

0
11080
PEACE หรือ บมจ. พีซแอนด์ลีฟวิ่ง บริษัทพัฒนาอสังหาฯ แนวราบ ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ด้วยประสบการณ์การทำหมู่บ้านจัดสรรมากว่า 30 ปี โดยมีแบรนด์ที่รู้จักกันดี เช่น The Exclusive, Cher, Cordiz, The Glamor Pool villa Residences และที่กำลังจะเปิดในอนาคตอีก 2 แบรนด์ ได้แก่ Cherene และ CHEREA VICINITY​
ความน่าสนใจของ PEACE คือ เน้นลูกค้ากลุ่ม Real Demand โดยมีการสำรวจและวิจัยตลาดโดยละเอียดก่อนเลือกที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการ, การตั้งราคาที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย และบริหารงานโดยผู้บริหาร 2 Generations ที่มีทั้งประสบการณ์และความทันสมัยของผู้บริหารรุ่นใหม่ในการพัฒนาอสังหาฯเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่อยากมีบ้าน
 
ทำให้ทุกโครงการที่ผ่านมาของ PEACE สามารถปิดโครงการได้เร็ว ไม่มีบ้านเหลือค้างสต๊อก และยังสามารถสร้างรายได้ New High ท่ามกลางวิกฤต Covid-19 อีกด้วย ​​
ไปศึกษารายละเอียดของ PEACE กัน​ 🙂
————————–​————————-
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจเท่านั้น ผู้จัดทำมิได้ให้ข้อมูลเรื่องมูลค่าหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนแต่ประการใด ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูนนำมาจากงบการเงินและเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่ต่อสาธารณชนแล้วทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ราคาหลักทรัพย์เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดรองเป็นไปตามอุปสงค์และอุปทานของตลาดฯ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คำนวณราคาหลักทรัพย์และช่วงเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง